Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch FAM muốn ĐT Malaysia phục thù trước Việt Nam

Thứ Bảy 04/12/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe liên tiếp để thua trước ĐT Việt Nam, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin.

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Bernama (Malaysia) ngày 4-12, chủ tịch FAM, Hamidin Mohd Amin tuyên bố 'Những chú hổ Malaya' sẽ đánh bại Việt Nam để 'báo thù' và chứng minh sự vĩ đại của họ.

Hamidin Mohd Amin
Chủ tịch FAM, Hamidin Mohd Amin muốn ĐT Malaysia phục thù trước Việt Nam

Vị này cho hay: "Tôi muốn nhấn mạnh rằng lần này chúng ta phải đánh bại Việt Nam để chứng minh rằng ĐT Malaysia cũng mạnh mẽ và vĩ đại không kém so với họ.

Khi bạn ở trong đội và khoác lên mình chiếc áo của 'hổ Malaya', tôi muốn tất cả các cầu thủ phải cống hiến hết sức mình và thi đấu tập trung trong suốt hành trình chinh phục chức vô địch".

Dù ĐT Malaysia không có lực lượng mạnh nhất ở AFF Cup 2020 khi một loạt trụ cột vắng mặt vì chấn thương nhưng ông Hamidin Mohd Amin vẫn nhận định đó là đội hình tốt nhất với sự kết hợp của các cầu thủ trẻ cùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Vị này nói thêm: "Malaysia có những cầu thủ trẻ tài năng như Ajmal Mahadi, Luqman Hakim Shamsudin và Arif Aiman​. Bên cạnh đó là những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Safawi Rasid,  Aidil Zafuan, Baddrol Bakhtiar... Ngoài ra chúng tôi cũng có cầu thủ nhập tịch chất lượng. Tôi nghĩ họ đã sẵn sàng để gánh vác trọng trách mang tên Malaysia.

Lần này, chúng tôi không thể lặp lại thất bại ở chung kết mà phải nâng cúp vô địch bất chấp những khó khăn của dịch bệnh COVID-19. Chúng ta ở Malaysia hãy cầu nguyện cho thành công của đội và ủng hộ vững chắc từ xa".

Malaysia nằm ở bảng B tại AFF Cup 2020 cùng với Việt Nam, Indonesia, Lào và Campuchia. Ở trận mở màn, Malaysia sẽ gặp Campuchia ngày 6/12, tiếp theo là Lào (9/12), Việt Nam (12/12) và Indonesia (19/12).

Tiền vệ Lào đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt NamTiền vệ Lào đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt Nam
Trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12 tới, tiền vệ cánh trái của tuyển Lào Kydavone Souvanny hy vọng đội nhà sẽ chơi tốt và có được một kết...
Song Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt NamSong Hải vắng mặt ở buổi tập đối kháng chiều 3/12 của ĐT Việt Nam
Hai cầu thủ tên Hải là Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải đã không tham dự buổi tập đối kháng với các đồng đội vào chiều 3/12 do bị căng cơ.
Tuyển thủ Malaysia chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt NamTuyển thủ Malaysia chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad thừa nhận mình vẫn chưa thể quên được những thất bại trước ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây.
Thách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF CupThách thức của ĐT Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup
ĐT Việt Nam sắp bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020. Và liệu trên bước đường đó, họ sẽ đối mặt với những khó khăn nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X