Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Singapore chia tay một trụ cột trước trận gặp Thái Lan

Thứ Hai 13/12/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Singapore khi tiền vệ trụ cột của ĐTQG nước này, Gabriel Quak đã phải nói lời chia tay giải đấu vì dính chấn thương.

ĐT Singapore chia tay Gabriel Quak

Theo truyền thông Singapore, Tatsuma Yoshida mới đây đã phải quyết định chia tay tiền vệ chủ chốt Gabriel Quak sau khi nghe những tham vấn đến từ đội ngũ y tế. 

ĐT Singapore chia tay Gabriel Quak trước trận gặp Thái Lan hình ảnh
Gabriel Quak chia tay AFF Cup 2020 vì chấn thương vai

Gabriel Quak gặp chấn thương ở phút thứ 55 trong chiến thắng 2-1 của "Sư tử biển" trước đối thủ Philippines tối hôm 8/12 vừa qua. Cầu thủ gốc Hoa được chẩn đoán là bị tái phát chấn thương vai và sẽ phải làm phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Cá nhân cầu thủ này cũng thể hiện sự tiếc nuối khi không thể đồng hành cùng các đồng đội trên hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch ĐNÁ trên sân nhà.

Tiền vệ sinh năm 1990 chia sẻ: "Tôi rất buồn khi nghĩ đến việc phải bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu. Ban đầu tôi đã nghĩ mình có thể tiếp tục. Nhưng sau đó khi nghe chia sẻ của các bác sĩ, tôi đã nghĩ việc phẫu thuật sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của mình. Hy vọng, tôi có thể trở lại trước khi bắt đầu mùa giải tới".

Sự vắng mặt của Gabriel Quak có thể nói sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với tuyển chủ nhà ở chiến dịch AFF Cup lần này. Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Singapore 2020 và Vua phá lưới giải đấu năm nay đang đóng vai trò đặc biệt quan trọng ở ĐT Singapore. Kể từ khi ra mắt ĐTQG vào năm 2013, cầu thủ này đã thi đấu 38 trận đấu cho "The Lions" và có được 5 pha lập công.

Với việc đã đánh bại cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé đi tiếp ở bảng A là Myanmar và Philippines, đoàn quân của HLV đang rất rộng cửa đi tiếp. Vào ngày mai 14/12, họ sẽ bước vào trận đấu thứ 3 gặp Timor Leste trước khi đối đầu ứng viên vô địch Thái Lan. 

Công Phượng tỏa sáng, trang Facebook của J-League đăng ảnh chúc mừngCông Phượng tỏa sáng, trang Facebook của J-League đăng ảnh chúc mừng
Một động thái bất ngờ của giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản J-League khi đăng ảnh chúc mừng Công Phượng.
Quế Hải chê Công Phượng lên ảnh xấu, thừa nhận nhớ anh em phóng viên Việt NamQuế Hải chê Công Phượng lên ảnh xấu, thừa nhận nhớ anh em phóng viên Việt Nam
Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia tối 12/12, trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã đăng ảnh troll Công Phượng, đồng thời cũng cho biết mình đang nhớ...
Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang phải cạnh tranh với hai ngôi sao nặng ký Teerasil Dangda và Asnawi Mangkualam cho danh hiệu cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X