Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: ĐT Việt Nam chia tay “thần y” Choi và trợ lý Kim Tae Min sau AFF Cup 2020

Thứ Hai 27/12/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ AFF Cup 2020 kết thúc cũng là lúc ĐT Việt Nam chính thức nói lời chia tay với hai chuyên gia người Hàn Quốc là bác sỹ Choi Ju Young và Trợ lý HLV Kim Tae Min.

ĐT Việt Nam chia tay bác sỹ Choi Ju Young và Trợ lý Kim Tae Min

Người được mệnh danh là “thần y” Hàn Quốc đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam và U23 từ tháng 12/2018 đến nay. Với kiến thức và kinh nghiệm 18 năm phục vụ cho các ĐTQG của Hàn Quốc, ông đã có những đóng góp quan trọng trong công tác phục hồi chấn thương cho các cầu thủ.

Bác sĩ Choi Ju Young đã đồng hành và góp sức vào công tác vậy lý trị liệu trong các giải đấu trọng điểm như ASIAD, AFF Suzuki Cup, Asian Cup, Vòng loại U23 châu Á đến Vòng loại World Cup,...

Bác sỹ Choi

Bác sỹ Choi Ju Young chính thức chia tay ĐT Việt Nam

Sau 3 năm gắn bó cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, bước sang tuổi 70, bác sỹ Choi Ju Young bày tỏ nguyện vọng được kết thúc công việc để trở về Hàn Quốc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đánh giá cao sự tận tâm và những đóng góp của bác sỹ Choi Ju Young trong hành trình của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam những năm qua. Cùng với đó, VFF cũng gửi lời chúc đến bác sỹ Choi luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên người thân trong thời gian tới.

Bác sỹ Choi
Trợ lý Kim Tae Min sẽ trở về Hàn Quốc với công việc mới

Về trợ lý Kim Tae Min, ông bắt đầu làm việc tại ĐT Việt Nam trong vai trò Trợ lý cho HLV trưởng Park Hang Seo kể từ đợt tập huấn hồi tháng 8/2021 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Vị trợ lý người Hàn Quốc cũng đồng hành cùng U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan hồi tháng 10/2021. Được biết, sau khi kết thúc công việc tại ĐT Việt Nam, ông Kim Tae Min sẽ trở về Hàn Quốc để đảm nhiệm vai trò Trợ lý HLV trưởng tại ĐT U20 Hàn Quốc.

Thủ môn Chatchai Bootprom dính chấn thương nặngThủ môn Chatchai Bootprom dính chấn thương nặng
Thủ môn Chatchai Bootprom, người phạm lỗi với Văn Toàn ở trận bán kết lượt đi AFF Cup dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng.
Nadeo Arga Winata: Tôi sẽ làm mọi cách để ngăn cản Thái LanNadeo Arga Winata: Tôi sẽ làm mọi cách để ngăn cản Thái Lan
Thủ môn Nadeo Arga Winata quyết tâm ngăn cản ĐT Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2020.
HLV Indonesia tự tin vô địch AFF Cup sau khi do thám trận Việt Nam đấu Thái LanHLV Indonesia tự tin vô địch AFF Cup sau khi do thám trận Việt Nam đấu Thái Lan
HLV Shin Tae Yong đã có mặt trên khán đài SVĐ Quốc gia Singapore để theo dõi trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X