Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông quốc tế: "Trọng Hoàng đã có màn trình diễn bậc thầy trước Campuchia"

Thứ Bảy 26/11/2016 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù là cầu thủ Việt Nam duy nhất chọc thủng lưới Campuchia trong thắng lợi 2-1 ở loạt trận cuối vòng bảng, song Công Vinh vẫn chỉ được đánh giá là cầu thủ hay thứ hai trong trận đấu, sau Trọng Hoàng.

Sớm phải chơi thiếu người ngay từ những phút đầu tiên, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu hết sức bản lĩnh và chính điều đó đã giúp cho Công Vinh có bàn thắng mở tỷ số từ pha xử lý hết sức đẳng cấp. Trong hiệp hai, đội tuyển Việt Nam còn nhân đôi cách biệt từ pha đá phản lưới nhà của một hậu vệ bên phía Campuchia, trước khi đội bóng láng giềng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Truyen thong quoc te Trong Hoang da co man trinh dien bac thay truoc Campuchia hinh anh goc
Công Vinh ăn mừng bàn thắng với Thành Lương và Văn Thắng

Như thường lệ, tờ Four Four Two phiên bản Malaysia đã có những nhận xét và đánh giá về màn trình diễn của những cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Theo đó, Công Vinh, người đã chơi hay trong suốt trận đấu, nhận điểm 8 với bình luận rằng: “Thêm một trận đấu tuyệt vời nữa của thủ quân đội tuyển Việt Nam. Pha đệm lòng cận thành của Vinh đã giúp Việt Nam định đoạt trận đấu, cho dù chỉ có 10 người trên sân. Công Vinh cũng là tâm điểm của mọi đường lên bóng bên phía đội bóng áo đỏ và chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng ở loạt trận bán kết tới.”

Mặc dù vậy, người nhận điểm cao nhất trận đấu, theo đánh giá của Four Four Two, chính là Trọng Hoàng. “Cho dù không nằm trong số những cầu thủ ghi bàn, nhưng đây rõ ràng là một màn trình diễn bậc thầy của Trọng Hoàng ở khu vực trung tuyến. Anh đã là điểm nối hết sức hiệu quả giữa tấn công và phòng ngự,” tác giả Desmond Lim cho hay.

Bên cạnh đó, cầu thủ được chấm điểm thấp nhất bên phía ĐT Việt Nam không ai khác chính là trung vệ Trương Đình Luật, người đã bị đuổi khỏi sân chỉ sau 10 phút thi đấu. Với điểm 8, Văn Thắng cũng là một vị trí được truyền thông nước ngoài đánh giá cao. Cầu thủ được người hâm mộ rất kỳ vọng, Nguyễn Công Phượng, cũng được động viên với số điểm 6, cho dù anh đã phải rời sân ngay phút 17.

Điểm số cụ thể: Nguyên Mạnh (6,5) – Văn Hoàn (7) – Đình Luật (1) – Quế Ngọc Hải (7) – Văn Thanh (7) – Văn Toàn (7) – Văn Thắng (8) – Trọng Hoàng (9) – Thành Lương (6,5) – Công Vinh (8) – Công Phượng (6).

Truyen thong quoc te Trong Hoang da co man trinh dien bac thay truoc Campuchia hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Viêt Nam 2-1 Campuchia

Highlight trận đấu Việt Nam 2-1 Campuchia

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X