Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với màn ăn mừng hoá Zombie của sao trẻ Singapore

Thứ Năm 09/12/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-1 trước Philippines đã giúp đội chủ nhà Singapore độc chiếm ngôi đầu bảng A AFF Cup 2020.

Faris Ramli gây ấn tượng với màn ăn mừng độc đáo

Dù chơi ngang ngửa Singapore về các chỉ số nhưng Philippines vẫn ngậm ngùi trắng tay. Đội chủ nhà đã tận dụng tốt cơ hội dù kiểm soát bóng ít, qua đó có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại bảng A để đặt một chân vào bán kết AFF Cup 2020.

Singapore còn 2 trận đấu tiếp theo với Thái Lan và Timor Leste. Chỉ cần giành chiến thắng trước Timor Leste, chủ nhà sẽ có cơ hội lớn ngay cả nhận thất bại trước “Voi chiến”. Và khả năng Singapore thắng Timor Leste rất dễ xảy ra, khi đối thủ này đã thua cả 2 trận vừa qua trước Thái Lan và Myanmar.

Tỷ số trận đấu được mở từ một pha bóng cố định, Singapore cho thấy sự nguy hiểm trong những pha không chiến. Thủ quân Harun đánh đầu nối cận thành giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Philippines chơi tốt hơn ở hiệp thi đấu thứ hai nhưng lại phải nhận thêm bàn thua. Chỉ sau 2 phút vào sân, sao trẻ Faris Ramli có mặt đúng chỗ, nhận được đường chuyền từ pha xộc xuống cánh phải rồi tạt vào của Zulqarnaen Suzliman, nâng tỷ số lên 2-0 cho Singapore.

Faris Ramli

Màn ăn mừng độc đáo của Faris Ramli giống với Gomis

Sao mai Faris Ramli gây ấn tượng cực mạnh với màn ăn mừng độc đáo “Panther walk" - bước đi của một con báo hay được nhiều người ví với Zombie. Tiền đạo người Pháp Bafetimbi Gomis cũng nổi tiếng với cách ăn mừng này.

Faris Ramli
Màn ăn mừng của Faris Ramli cũng tựa như cách bò di chuyển của những Zombie (xác sống) trong loạt phim The Walking Dead.

Sau hai bàn thua chớp nhoáng, Philippines sớm phản công để có bàn rút ngắn tỷ số. Từ một quả phạt góc, tiền vệ Amin Nazari đánh đầu cắt mặt ở cột gần hạ gục thủ môn Hassan Sunny. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Philippines làm được.

Kết thúc với tỷ số 2-1, Singapore vững vàng ngôi đầu bảng A. Họ sẽ có 6 ngày nghỉ trước khi bước vào trận thứ 3 đối đầu với Timor Leste ngày 14/12. Còn Philippines có cơ hội kiếm ba điểm đầu tiên khi gặp Timor Leste ngày 11/12.

HLV Park Hang Seo cười tươi hết cỡ dù bị hầm đá maHLV Park Hang Seo cười tươi hết cỡ dù bị hầm đá ma
Trong buổi chiều 8/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập khá thoải mái trên sân Hougang, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup.
HLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF CupHLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF Cup
HLV Shin Tae Yong chia sẻ ĐT Indonesia không ngại đối đầu đội bóng nào ở bảng B AFF Cup 2020, dù đó là ĐT Việt Nam hay Malaysia.
Indonesia đón tin cực vui về nhân sự trước trận gặp ĐT Việt NamIndonesia đón tin cực vui về nhân sự trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Indonesia, ĐTQG nước này sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ cao 1,94m, Elkan Baggott ngay trước trận đấu đầu tiên của mình ở AFF Cup gặp...
Sao trời Âu của ĐT Lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước Việt NamSao trời Âu của ĐT Lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ trước truyền thông, ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía ĐT Lào - Billy Ketkeophomphone đã tỏ ra khá hài lòng dù phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X