Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải Huy bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup 2022

Thứ Ba 20/12/2022 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận ra quân gặp ĐT Lào, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Danh sách ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Theo nguồn tin từ FPT, HLV Park đã chốt danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Bản danh sách được HLV Park Hang Seo công bố không quá khác biệt so với những dự đoán từ người hâm mộ thời gian qua.

Theo đó, hai cái tên bị loại khỏi danh sách sơ bộ là Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang. Đội hình lần này không có nhiều thay đổi, cũng rất dễ đoán khi HLV Park tiếp tục tin tưởng những cầu thủ trụ cột trong suốt 4 năm ông nắm quyền ở đội tuyển.

Những cầu thủ có màn trình diễn tiến bộ ở V.League 2022 như Châu Ngọc Quang, Phạm Tuấn Hải đều có tên trong bản danh sách lần này. Tiền vệ Quang Hải cũng có lần đầu trở lại ĐT Việt Nam tham dự một giải đấu chính thức kể từ thời điểm gia nhập Pau FC.

Hải Huy bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup 2022 1
Danh sách chính thức ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Trước đó, có thông tin HLV Park tính việc triệu tập cả Công Phượng. Tuy vậy, tiền đạo thuộc biên chế HAGL không có tên trong danh sách cuối cùng. 

Hai cầu thủ không được dự AFF Cup là Hải Huy cùng Khuất Văn Khang ít nhiều gây ra sự tiếc nuối. Nếu Khuất Văn Khang còn quá trẻ thì sự vắng mặt của Hải Huy bị đặt nhiều dấu hỏi. Tiền vệ quê Quảng Ninh là nhân tố chính trong đội hình đội á quân V.League - CLB Hải Phòng, nhưng anh vẫn bị loại.

Theo điều lệ giải, HLV Park vẫn sẽ có cơ hội thay đổi danh sách trước 13h30 chiều 21/12, tức 6h trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam, nhưng có lẽ sẽ không có bất cứ thay đổi nào khác từ HLV người Hàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X