Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Danh sách ĐT Việt Nam đấu Campuchia

Chủ Nhật 19/12/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân trong trận gặp Campuchia ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020.

Đức Huy trở lại, Đình Trọng vắng mặt trong trận gặp ĐT Campuchia

HLV Park đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký trong trận đấu với ĐT Campuchia ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020.

Những cầu thủ được HLV Park lựa chọn trong trận đấu với ĐT Campuchia không quá khác biệt so với danh sách đăng ký trong trận đấu với ĐT Indonesia.

Tiền vệ Phạm Đức Huy trở lại với danh sách đăng kí và sẵn sàng ra sân đối đầu ĐT Campuchia. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng bị đau cơ và HLV Park sẽ để cầu thủ này nghỉ ngơi và sớm lấy lại 100% thể trạng.

Đình Trọng phải nghỉ thêm 2 tuần do bị giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên.
Đình Trọng sẽ vắng mặt trong trận đấu với ĐT Campuchia

Sáng ngày 19/12, toàn bộ cầu thủ và BHL đã test nhanh COVID-19 theo quy định của BTC và thật may không có ca nhiễm nào xuất hiện trong đội hình. Thầy trò HLV Park đang có sự tập trung cao độ và tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào trận gặp Campuchia.

ĐT Campuchia khó có thể cản bước ĐT Việt Nam, trong 8 lần chạm trán gần nhất, ĐT Campuchia chưa từng có điểm số nào. Lần gặp nhau gần nhất, ĐT Việt Nam có chiến thắng 3-0 trên sân Hàng Đẫy.

Hai trận đấu cuối ở bảng B sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12. Hiện ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đang có cùng 7 điểm và chia nhau hai vị trí dẫn đầu. ĐT Malaysia có 6 điểm và xếp thứ 3 ở bảng B.

Quang Hải ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam sẵn sàng bước vào trận đấu với Campuchia

Ngày 18/12, lượt trận cuối cùng của bảng A đã khép lại. ĐT Thái Lan đứng đầu bảng A với 12 điểm tuyệt đối, đội chủ nhà Singapore xếp nhì bảng với 9 điểm.

HLV Park cùng trợ lý đã có mặt trên khán đài sân Kallang để dự khán trận đấu giữa ĐT Singapore và ĐT Thái Lan. Nếu ĐT Việt Nam đứng nhất bảng B, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội sẽ chạm trán ĐT Singapore ở bán kết. 

Hiện ĐT Việt Nam đang trải qua chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp tại AFF Cup, nếu không thua Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ cân bằng thành tích 12 trận không thua của ĐT Singapore trong khuôn khổ AFF Cup.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Campuchia:
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Campuchia:
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X