Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip "tiếp lửa" cho ĐT Thái Lan trước thềm đấu Malaysia

Thứ Năm 05/01/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để khích lệ tinh thần thi đấu cho toàn đội trước thềm đấu Malaysia ở bán kết AFF Cup 2022, Madam Pang đã mời Chanathip Songkrasin đến đại bản doanh của ĐT Thái Lan.

Chanathip "tiếp lửa" cho ĐT Thái Lan trước thềm đấu Malaysia

Mới đây, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của ĐT Thái Lan. Sự xuất hiện của ngôi sao được mệnh danh là “Messi Jay” là nhờ có lời mời đặc biệt đến từ Madam Pang.

Vị nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan đã sắp xếp để Chanathip có buổi ăn tối cùng toàn đội trước khi lên đường sang Malaysia.

Tại đây, ngôi sao số 1 của Thái Lan đã động viên, trò chuyện cùng các tuyển thủ Voi chiến, đặc biệt là hai trụ cột Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan. Vắng Chanathip, bộ đôi này đã phải đảm nhận trọng trách gánh vác Thái Lan tại AFF Cup năm nay.

Madam Pang

Chanathip động viên tinh thần thi đấu của các đồng đội trước thềm đấu Malaysia

Chanathip tiếp lửa cho ĐT Thái Lan trước thềm đấu Malaysia 1
Madam Pang là người mời Chanathip đến dự bữa tối cùng ĐT Thái Lan

Một bầu không khí vui vẻ, thoải mái đã được tạo ra tại buổi ăn tối của đội bóng xứ chùa vàng. Đây cũng là điều Madam Pang mong muốn giúp các tuyển thủ có thể cởi bỏ được những áp lực,  tăng sự đoàn kết và tự tin trước thềm bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Trước đó, để khích lệ tinh thần thi đấu của toàn đội, nữ tỷ phú này đã tro thưởng 5 triệu baht (khoảng 3,4 tỷ đồng) khi ĐT Thái Lan vượt qua vòng bảng.

Nếu đánh bại Malaysia để vào chung kết, số tiền thưởng của Thái Lan chắc chắn sẽ được nhân lên nhiều lần.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều lần nữ tỷ phú người Thái Lan thưởng lớn cho các đội tuyển Thái Lan. Ở kỳ AFF Cup 2020 vào năm ngoái, với danh hiệu vô địch, Voi chiến đã nhận được 26 triệu baht (khoảng 18 tỷ đồng) tiền thưởng từ Madam Pang cũng như từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ mà bà huy động được.

Bán kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày  7/1. Đến ngày 10/1, đoàn quân dưới quyền HLV Polking sẽ quay về sân nhà để tiếp đón đối thủ ở trận bán kết lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X