Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip muốn nhiều hơn một trận hòa trước Indonesia

Thứ Bảy 01/01/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận trận chung kết lượt về AFF Cup 2020 tối ngày 1/1/2022, tiền vệ đội trưởng tuyển Thái Lan, Chanathip Songkrasin thừa nhận muốn giành chiến thắng ở cuộc đọ sức này.

Ở trận đấu cuối cùng ở AFF Cup 2020 diễn ra vào tối ngày 1/1/2022, ĐT Thái Lan đã tiếp tục duy trì phong độ của mình để có trận hòa 2-2 trước đối thủ Indonesia, qua đó chính thức bước lên bục cao nhất ở giải đấu lần này sau thắng lợi với tổng tỷ số chung cuộc là 6-2.

Chanathip muốn đánh bại Indonesia hình ảnh
Chanathip Songkrasin cùng trưởng đoàn Nualphan Lamsam nâng cao chiếc cúp vô địch

Song tiền vệ Chanathip Songkrasin dường như vẫn chưa thực sự hài lòng với kết quả này. Bằng chứng là trong cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau trận, ngôi sao đang thi đấu ở J-League 1 thừa nhận mình đã đặt mục tiêu giành chiến thắng để làm món quà dành tặng các đồng đội.

Cầu thủ sinh năm 1993 phát biểu: "Trước trận đấu này, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng cùng chức vô địch để làm món quà tặng cho Kawin Thammasatchanan, cũng như các cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương như Chatchai Butprom, Manuel Bihr, Elias Dolah.

Dẫu sao tất cả đều đã nỗ lực hết sức vì danh dự, màu cờ sắc áo và người hâm mộ. Nhờ sự cố gắng đó, ĐT Thái Lan đã giành ngôi vô địch. Song chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện để hướng đến những thành tích tốt hơn thế nữa".

Với việc vượt qua Indonesia ở chung kết AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đã thiết lập kỷ lục mới về số lần vô địch Đông Nam Á (6 lần). Trong khi đó, cá nhân tiền vệ Chanathip Songkrasin cũng trở thành cầu thủ đầu tiên giành cú hat-trick giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất giải" vào các năm 2014, 2016 và 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X