Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đón "viện binh" chất lượng từ Nhật Bản cho AFF Cup

Thứ Hai 06/12/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao sáng giá nhất bên phía ĐT Thái Lan - Chanathip mới đây đã hội quân cùng toàn đội tại Singapore, sẵn sàng cùng đội nhà chinh phục ngôi vương Đông Nam Á.

Chanathip hội quân cùng ĐT Thái Lan

Theo đó, do bận thi đấu tại J.League cho CLB Hokkaido Consadole Sapporo và Yokohama Marinos nên hai ngôi sao bên phía ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan không thể hội quân sớm cùng đội.

Phải đến hôm qua (5/12), cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” mới xét nghiệm Covid-19 để có giấy thông hành sang Singapore. Sau khi đã thực hiện đầy đủ các thủ tục nhập cảnh và biện pháp y tế, Chanathip lập thức hội quân cùng ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020.

Trong khi đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan vẫn đang ở Nhật Bản. Danh thủ này còn gây bất ngờ khi đăng dòng trạng thái kết thúc mùa giải giống như lời chia tay với đội bóng Yokohama Marinos.

ĐT Thái Lan nhận viện binh chất lượng từ Nhật Bản cho AFF Cup hình ảnh

Chanathip hội quân cùng ĐT Thái Lan. Ảnh: Changsuek

“Hôm nay tôi đã mắc sai lầm trong bàn thua, nhưng bản thân đã cố hết sức. Tôi sẽ chia tay CLB và các cầu thủ Yokohama Marinos và sẽ thi đấu tốt hơn vào năm sau.Tôi xin chúc CLB Yokohama Marinos sẽ thi đấu tốt hơn vào năm tới.

Tại J.League, AFC Champions League, Cúp nhà vua hay League Cup, các bạn hay cố gắng và thành công nhé. Xin mọi người hãy tiếp tục cổ vũ Marinos”, bài viết trên trang cá nhân của hậu vệ 31 tuổi.

Theerathon xuất hiện ở Nhật Bản vào sáng 5/12, điều này cho thấy anh không đáp chuyến bay cùng Chanathip tới Singapore. Nhiều khả năng hậu vệ cánh trái của ĐT Thái Lan sẽ chỉ tham dự giải đấu sau vài ngày tới.

Ở trận ra quân của ĐT Thái Lan trước Timor Leste, dù được đánh giá cao hơn nhưng “Voi chiến” phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-0 nhờ bàn thắng ghi trong hiệp 2 của Pathompol và Supachok.

Với việc 2 ngôi sao từ Nhật Bản Chanathip và Theerathon Bunmathna cũng như Philip Roller trở về từ Đức, ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ thể hiện một bộ mặt khác.

Ở trận đấu tiếp theo tại bảng A, tuyển Thái Lan sẽ gặp Myanmar lúc 19h30 hôm 11/12. Theo tờ Siam Sport dự đoán, trận đấu này nhiều khả năng Chanathip Songkrasin sẽ ra sân thi đấu chính.

HLV Park Hang Seo và yêu cầu xoay tua đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020HLV Park Hang Seo và yêu cầu xoay tua đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020
Với một mật độ thi đấu trung bình 3 ngày một trận, rõ ràng HLV Park Hang Seo sẽ phải có những toan tính cho đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF...
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Lào: Tấn Trường tạm giữ sứcĐội hình dự kiến Việt Nam đấu Lào: Tấn Trường tạm giữ sức
Chiến thắng mở màn tại AFF Cup là điều ĐT Việt Nam hướng đến trong trận đấu với ĐT Lào. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất...
ĐT Việt Nam tập buổi cuối trước trận ra quân, song Hải trở lạiĐT Việt Nam tập buổi cuối trước trận ra quân, song Hải trở lại
Vào chiều qua, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước thềm trận ra quân gặp ĐT Lào tại AFF Cup 2020, diễn ra vào 19h30 tối nay (6/12) trên sân Bishan,...
ĐT Việt Nam tại AFF Cup: Khi gió đổi chiềuĐT Việt Nam tại AFF Cup: Khi gió đổi chiều
ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào chặng hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup với không ít những khó khăn, thử thách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X