Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi Thái Lan gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt Nam

Thứ Hai 20/12/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip Songkrasin tự tin tuyên bố rằng sẽ cùng Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng Bán kết AFF Cup 2020 tới.

Chanathip quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Với việc chỉ xếp nhì bảng B, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020. Điều này thậm chí khiến nhiều thành viên của Bầy Voi Chiến bất ngờ.

Chanathip Songkrasin không phải ngoại lệ. Bản thân Messi Thái Lan cùng các đồng đội không nghĩ sẽ đối đầu ĐT Việt Nam sớm vậy.

Chanathip
Chanathip quyết tâm cùng Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam ở Bán kết AFF Cup 2020.

Dù vậy, Chanathip vẫn tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Thái Lan. Anh mạnh miệng tuyên bố rằng mình cùng các đồng đội sẽ quyết biến ĐT Việt Nam thành cựu vô địch AFF Cup 2020.

"Sự thật là chúng tôi không nghĩ gặp ĐT Việt Nam ở Bán kết. Chúng tôi nghĩ mình sẽ đối đầu Indonesia. Nhưng không sao cả. Đã vào đến Bán kết, tất cả các đối thủ đều mạnh. Chúng tôi cần hết sức tập trung.

Tôi không quan tâm đến thống kê sạch lưới của ĐT Việt Nam. ĐT Thái Lan sẵn sàng cho mọi tình huống và chuẩn bị tốt nhất để có thể giành kết quả tốt.

Chắc chắn các trận đấu tới tại vòng Bán kết sẽ khó khăn hơn vòng bảng. Nhưng ĐT Thái Lan sẽ không để thua ở giải này. Chúng tôi đến đây để vô địch  AFF Cup 2020."

2 trận Bán kết AFF Cup 2020 giữa Việt Nam vs Thái Lan đều diễn ra vào 19h30 các ngày 23/12 và 26/12(theo giờ Việt Nam).

HLV Polking bất ngờ vì đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020HLV Polking bất ngờ vì đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020
HLV Mano Polking dành sự ngạc nhiên lớn khi ĐT Việt Nam không thể chiếm được ngôi đầu bảng B từ tay Indonesia. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Đức khẳng định...
ĐT Việt Nam tham quan SVĐ QG Singapore trước thềm đấu Thái LanĐT Việt Nam tham quan SVĐ QG Singapore trước thềm đấu Thái Lan
Ngay sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia kết thúc, các cầu thủ Việt Nam và ban huấn luyện đã có buổi tham quan sân vận động quốc gia Singapore.
ĐT Việt Nam thiết lập kỷ lục mới tại AFF CupĐT Việt Nam thiết lập kỷ lục mới tại AFF Cup
Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thiết lập một kỷ lục mới khi sở hữu chuỗi trận bất tại tại AFF Cup.
Tiến Linh lên dây cót tinh thần trước trận gặp ĐT Thái LanTiến Linh lên dây cót tinh thần trước trận gặp ĐT Thái Lan
Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện sự tự tin trước việc ĐT Việt Nam sắp chạm trán Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X