Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip dập tắt hy vọng của HLV Polking sau lễ bốc thăm AFF Cup 2022

Thứ Năm 01/09/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, dù không trực tiếp lên tiếng nhưng theo một nguồn tin thân cận với cầu thủ từng 3 lần vô địch AFF Cup cho biết anh sẽ không dự giải đấu vào cuối năm nay. 

Như đã chia sẻ, sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, HLV Polking đã bày tỏ nguyện vọng sẽ có được đông đủ lực lượng, trong đó có các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài tại ĐT Thái lan trong giải đấu sẽ diễn ra cuối năm nay. 

Chanathip dập tắt hy vọng của HLV Polking sau lễ bốc thăm AFF Cup 2022 1
Chanathip kiên quyết không tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

Song theo báo chí Thái Lan, một nguồn tin thân cận từ ngôi sao Chanathip Songkrasin mới đây đã xác nhận rằng cầu thủ sinh năm 1994 vẫn kiên định với việc không dự giải đấu.

Báo chí xứ chùa Vàng dẫn lại nguồn tin này cho biết: "Chúng tôi đã thông báo rõ cho HLV Mano Polking và Madam Pang rằng Chanathip chắn không thi đấu ở AFF Cup. Cả 2 đều hiểu và thông cảm cho quyết định này. 

Chanathip muốn nghỉ ngơi để hồi phục qua mùa giải rất căng thẳng, cậu ấy muốn mình phải đạt thể trạng tốt nhất cho các giải quan trọng hơn trong năm sau là Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026. Đây là sự tính toán hợp lý".

Trước đó, Messi Jay đã viết tâm thư xin rút lui khỏi đội tuyển và mong người hâm mộ Thái Lan thông cảm, vì anh phải trải qua mùa giải rất mệt nhọc cùng CLB Kawasaki Frontale ở giải J League 1 (Nhật Bản) nên cần thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng. 

Với việc Chanathip Songkrasin cương quyết từ chối thi đấu cho tuyển Thái Lan ở AFF Cup, HLV Mano Polking hiện chỉ còn hy vọng thuyết phục 2 ngôi sao còn lại là Chaowat Weerachat và Supachok Sarachat về thi đấu cho Voi chiến. Do AFF Cup do không nằm trong lịch FIFA Days, nên hiện chưa rõ các cầu thủ này có tham gia hay không.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF CupChủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF Cup
Chia sẻ ngay sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - tướng Somyot Poompanmoung đã đưa ra phát biểu thận trọng về các đối thủ của thầy trò HLV Polking. 
HLV Polking trầm ngâm trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022HLV Polking trầm ngâm trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022
Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã không bộc lộ cảm xúc trên khuôn mặt khi tham dự sự kiện bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022.
Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1
Chia sẻ sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 diễn ra tại Bangkok, vị thuyền trưởng Voi chiến, ông Mano Polking đã nhận định ĐT Việt Nam vẫn là đối thủ số 1 trong cuộc đua vô địch ở giải đấu năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X