Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip không thể chơi hay ở vòng bảng AFF Cup vì bị...ốm

Thứ Sáu 31/12/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do tiền vệ Chanathip Songkrasin không thể thi đấu bùng nổ ở vòng bảng AFF Cup 2020 đã được đích thân bố của cầu thủ này tiết lộ.

Chanathip bị ốm khi thi đấu ở vòng bảng AFF Cup 2020

Theo ông Kongphop Songkrasin, bố của tiền vệ Chanathip mới đây đã tiết lộ lý do vì sao con trai lại chơi kém hay ở vòng bảng AFF Cup 2020.

“Chanathip chỉ chơi hay sau khi được cho nghỉ ở trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup gặp Singapore. Lý do là vì con trai tôi bị ốm do thay đổi thời tiết đột ngột, khi rời khỏi môi trường đầy tuyết như Nhật Bản đến nơi có khí hậu ấm nóng như Singapore để dự AFF Cup.

Chanathip đã không thể thích nghi và bị ốm trong những ngày đầu tiên. Con tôi thậm chí còn không thể chạy nổi trong trận gặp Philippines. Sau khi HLV Mano Polking cho nó được nghỉ ở trận gặp Singapore, Chanathip đã cảm thấy khá hơn. Nhờ đó, Jay đã lấy lại phong độ tốt nhất, ghi 4 bàn trong 3 trận và có rất nhiều tình huống đi bóng đúng với khả năng”, ông Kongphop tiết lộ.

Chanathip đã chơi cực ấn tượng ở trận bán kết lượt đi, lượt về trước Việt Nam. Đến trận chung kết lượt đi trước Indonesia, anh đã thi đấu bùng nổi với 2 bàn thắng. Tuy nhiên, tại vòng bảng thì ngôi sao sáng giá của “Voi chiến” lại kém hay.

Đã rõ lý do khiến Chanathip thi đấu kém hay ở vòng bảng AFF Cup hình ảnh

Chanathip đang dần đầu danh sách "Vua phá lưới" tại AFF Cup 2020

- Xem tin tức bongda24h mới nhất

Tỷ lệ chuyển hóa cú dứt điểm bàn thắng của cầu thủ hiện đang thi đấu ở Nhật Bản là 75% (dứt điểm 6 lần, ghi 4 bàn). Ngoài trường hợp của Chanathip, ĐT Thái Lan đã phải chia tay Jonathan Khemdee. Thái kiều thi đấu ở châu Âu đã trở lại Đan Mạch để điều trị sức khoẻ do không hợp môi trường cũng như điều kiện sinh hoạt, ăn uống tại Singapore.

Sau trận chung kết lượt đi, ĐT Thái Lan dẫn trước Indonesia với tỷ số 4-0. Họ sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2020 nếu không thua với cách biệt trên 3 bàn ở trận tái đấu diễn ra vào ngày mai 1/1/2022.

Ông Kongphop cũng tiết lộ chuyện động viên con trai mình thi đấu: “Sau vòng bảng không ghi bàn, tôi nói rằng nó cần dứt điểm nhiều hơn. Con trai tôi đã 28 tuổi và nó biết mình cần phải làm gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X