Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Supachai Jaided đặt mục tiêu xé lưới ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020

Thứ Tư 22/12/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020, tiền đạo Supachai Jaided của ĐT Thái Lan đã thể hiện quyết tâm mãnh liệt.

Supachai Jaided tuyên bố cứng trước thềm đấu Việt Nam

Chia sẻ trong buổi chiều ngày 22/12 - một ngày trước thềm trận bán kết AFF Cup 2020 chạm trán ĐT Việt Nam, tiền đạo Supachai Jaided của ĐT Thái Lan đã có những tuyên bố cho thấy quyết tâm cao độ. Theo đó, chân sút sinh năm 1998 đặt mục tiêu sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam và cùng “Voi chiến” giành một chiến thắng.

“Tôi tin rằng chúng tôi có thể ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam. Nếu có cơ hội, tôi rất muốn sút tung lưới họ. Mục tiêu của chúng tôi rõ ràng là một chiến thắng. Chúng tôi cần tập trung cao độ và động viên nhau chơi theo chiến thuật, hướng dẫn từ ban huấn luyện. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu, chúng tôi sẽ làm hết sức có thể, tập trung để đạt được điều mình mong muốn”.

Supachai ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Singapore

Supachai ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Singapore

“Chúng tôi đã xem trận đấu vừa qua của Việt Nam. Khi đối đầu trực tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng khai thác và tấn công vào điểm yếu của họ. Tôi muốn người hâm mộ Thái Lan cổ vũ cho đội tuyển, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, chơi thận trọng và tiếp cận trận đấu theo cách riêng của mình để đạt được mục tiêu đề ra”.

Ở giải đấu năm nay, Supachai đã có cho mình một pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Thái Lan trước Singapore. Ngôi sao sinh năm 1998 từng để lại dấu ấn đậm nét với NHM Việt Nam khi có tình huống đánh nguội đối với trung vệ Trần Đình Trọng và phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận đấu vòng loại U23 châu Á 2020. 

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (23/12). Trước thềm cuộc chạm trán lần này, “Voi chiến” đang cho thấy một quyết tâm cao độ, cùng với đó, các cầu thủ trụ cột của đội bóng này cũng đang đạt thể trạng tốt nhất. 

Dẫu vậy, “Những chiến binh sao vàng” mới chính là những người đang được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới, dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam vẫn đang giữ thành tích bất bại trước người Thái.

ĐT Việt Nam nhận thưởng cực lớn nếu đánh bại Thái LanĐT Việt Nam nhận thưởng cực lớn nếu đánh bại Thái Lan
Không thua kém gì đối thủ, ĐT Việt Nam cũng sẽ nhận khoản thưởng lớn nếu giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.
Trung vệ gốc Đức: ĐT Thái Lan sẽ đem chức vô địch trở về nhàTrung vệ gốc Đức: ĐT Thái Lan sẽ đem chức vô địch trở về nhà
Trung vệ Thái Lan gốc Đức, Manuel Tom Bihr tràn đầy tự tin trước thềm đấu với ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.
Indonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhàIndonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhà
Trên lý thuyết các trận đấu thể thức đi – về luôn có một đội chủ nhà và một đội khách, nhưng việc AFF Cup tổ chức tập trung khiến Singapore hưởng lợi thế ở cả...
Singapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt điSingapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt đi
Witan Sulaeman đã “mở tài khoản” cho Indonesia nhưng hiệp 2, từ những sai lầm từ sự điều chỉnh con người của đối phương, Ikhsan Fandi đã ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X