Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan không được mang quốc kỳ vào SVĐ Singapore

Thứ Tư 15/12/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ bóng đá Thái Lan sẽ phải thực hiện nghiêm các quy định mà Ban tổ chức (BTC) AFF Cup 2020 đặt ra khi đến sân Singapore.

CĐV Thái Lan phải thực hiện quy định nghiêm ngặt khi tới sân cổ vũ đội nhà

Ở lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đối đầu với đội chủ nhà Singapore vào ngày 18/12 tới. Theo thông báo của BTC AFF Cup, 10.000 vé phát hành xem trận đấu kể trên đã bán.

CĐV Thái Lan sẽ có rất ít ghế để theo dõi thầy trò HLV Polking. Ngoài ra, BTC sân cũng đề ra những quy định nghiêm ngặt với khán giả xứ chùa vàng. Cụ thể, khán giả vào sân sẽ không được mang theo đồ ăn và thức uống, đồng thời cũng không được mang trống và những lá đại kỳ vào sân.

Đây là quy định khá kỳ lạ nếu so với những trận đấu trên sân Bishan ở bảng B, nơi người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể đem theo lá cờ khổng lồ vào sân. Bên cạnh đó, với việc thể thao Thái Lan đã dính vào scandal doping, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ không được trưng quốc kỳ của mình tại bất kỳ sự kiện thể thao nào, trong đó có AFF Cup 2020.

CĐV Thái Lan

CĐV Thái Lan "tiếp lửa" cho đội nhà tại Singapore. Ảnh: Support on tour

Dẫu vậy, điều đó không thể cản trở tình yêu của người hâm mộ với ĐTQG. Trên trang fanpage 'Support on tour', người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã hỗ trợ nhau để có thể để Singapore xem bóng đá. Thậm chí, với việc đội nhà đã giành tấm vé vào bán kết, người hâm mộ đã tính đến việc đồng hành cùng ĐT Thái Lan trong trận đấu bán và chung kết.

Để đến Singapore xem bóng đá, người hâm mộ Thái Lan phải làm xét nghiệm PCR ít nhất 3 lần và đồng thời phải làm xét nghiệm nhanh trong thời gian lưu trú ở đảo quốc sư tử.

Ngoài ra, họ còn phải cách ly trong tổng cộng 3 ngày khi đến Singapore và khi trở về Thái Lan. Nếu không may bị nhiễm bệnh, CĐV Thái Lan sẽ mất đến gần 2 triệu đồng/mỗi ngày cho chi phí cách ly ở Singapore.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan xếp ở bảng đấu được đánh giá là "dễ thở". Đoàn quân của HLV Poking đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành cả 3 chiến thắng trước các đối thủ Timor Leste, Myanmar và Philippines. Qua đó, giành tấm vé tiến vào bán kết. Trận đấu trước Singapore sẽ mang tính chất để chọn ra đội nhất bảng A và cả hai đội bóng này đều muốn né đối thủ mạnh nhất bảng B ở bán kết.

BTC AFF Cup từ chối yêu cầu đổi thực đơn từ HLV Park Hang SeoBTC AFF Cup từ chối yêu cầu đổi thực đơn từ HLV Park Hang Seo
Bất chấp những lời đề nghị từ HLV Park Hang Seo, thực đơn BTC AFF Cup 2020 dành cho ĐT Việt Nam trong mỗi bữa ăn vẫn không có gì thay đổi.
Cựu cầu thủ ĐT Indonesia tin đàn em vượt qua ĐT Việt NamCựu cầu thủ ĐT Indonesia tin đàn em vượt qua ĐT Việt Nam
Cựu tiền vệ ĐT Indonesia Firman Utina tin rằng đội bóng này sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
BTC AFF Cup 2020 cảnh báo đanh thép đến các đội tham dự về nạn dàn xếp tỉ sốBTC AFF Cup 2020 cảnh báo đanh thép đến các đội tham dự về nạn dàn xếp tỉ số
Ban tổ chức (BTC) AFF Cup 2020 yêu cầu các cầu thủ, đội bóng không dính đến việc dàn xếp tỉ số, nếu không sẽ chịu những hậu quả nặng nề.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X