Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020

Thứ Hai 29/11/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được nước chủ nhà AFF Cup 2020 đưa ra thì Thái Lan là một trong 2 quốc gia mà các CĐV sẽ được phép tới Singapore để cổ vũ đội nhà thi đấu mà không phải cách ly.

CĐV Thái Lan được tới Singapore xem AFF Cup

Thông báo trên vừa được Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore (CAAS) đưa ra trong chương trình thúc đẩy du lịch thời Covid-19 của nước này. 

Theo đó, những CĐV hoặc khách du lịch từ Thái Lan và Campuchia chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện đã tiêm 2 mũi vắc xin là có thể nhập cảnh và không bắt buộc cách ly như các quốc gia khác.

CĐV Thái Lan được tới Singapore xem AFF Cup
CĐV Thái Lan sẽ được tới Singapore xem AFF Cup 2020

Xem thêm:

Ngoài hai nước này, công dân của 4 quốc gia Fiji, Maldives, Sri Lanka và Thổ Nhĩ Kỳ cũng được hưởng quyền ưu tiên này do kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. 

Với việc CĐV Thái Lan được 'thả cửa' tới AFF Cup 2020, đó thực sự là một thông tin không thể vui hơn với bóng đá xứ chùa Vàng, đồng thời cũng là điều đáng lo với các đối thủ, bao gồm ĐT Việt Nam. 

Với sự cổ vũ đông đảo từ trên khán đài, Voi chiến chắc chắn sẽ thi đấu với trên 100% sức mạnh tinh thần để chinh phục chiếc cúp lần này. 

Người Thái sẽ có trận ra quân gặp đối thủ Timor Leste vào chiều ngày 5/12 tới. Ở trận đấu này, Thái Lan sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài chưa về kịp như bộ đôi Chanathip và Theerathon Bunmathan. Song việc đánh bại Timor Leste không phải là điều quá khó khăn đối với họ.

Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020
Hẳn là vào lúc này người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến ĐT Việt Nam ra sân ở AFF Cup 2020. Và hơn hết là họ đang kỳ vọng vào một lối đá tươi mới hơn...
Indonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang SingaporeIndonesia tiếp tục thắng tưng bừng trước ngày sang Singapore
ĐT Indonesia vừa có chiến thắng tưng bừng để khép lại chuyến tập huấn gần hai tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm AFF Cup 2020.
Bỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt NamBỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam
Theo báo chí Indonesia, chân sút Nguyễn Tiến Linh được xếp cùng 2 ngôi sao khác hứa hẹn sẽ bùng nổ ở AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?
Nếu so sánh về thành tích giành cúp thì ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 3. Nhưng nếu xét về thành tích thi đấu ở AFF Cup thì chúng ta đang xếp hạng bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X