Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái đánh giá cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi ở… Premier League

Chủ Nhật 12/12/2021 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Malaysia, nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ cảm nghĩ của mình trên mạng.

CĐV Thái không xem Việt Nam đá như Barca

Trong trận đấu tái hiện chung kết AFF 3 năm trước, thầy trò Park Hang Seo đã thắng dễ Malaysia với tỷ số 3-0 bằng các pha lập công của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức. Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam được đánh giá cao tại giải đấu năm nay, và cũng khiến các CĐV hàng xóm Thái Lan phải dành lời khen ngợi.

Trên trang Goal Thái Lan, người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng bày tỏ rất nhiều và dưới đây là những comment tiêu biểu nhất:

- Malaysia lúc nào cũng chỉ là hổ giấy. Nền bóng đá của họ không phát triển. Chúng ta (Thái Lan) thua chỉ vì thiếu thời gian chuẩn bị.

Tuấn Anh Việt Nam 2-0 Malaysia
Malaysia thua Việt Nam 3 bàn không gỡ

- Giờ Thái Lan gặp Malaysia có đá được như vậy không? Tôi không biết nữa. Hình như 5 trận gần nhất Thái thua 3 thì phải.

- Việt Nam sở hữu một hệ thống tốt. Các cầu thủ rất hoàn hảo. HLV Park thực sự giỏi, liệu ông ấy có thích dẫn dắt ĐT Thái Lan không?

- Thực sự là chúng ta không sợ Việt Nam. Lúc nào đá với Thái họ chẳng xếp 10 cái xe bus. Chúng ta e ngại Malaysia hơn.

- Đừng so sánh ĐT Việt Nam là Barcelona của Đông Nam Á. Barca giờ như lũ hề ấy. Nhiều cầu thủ Việt Nam có thể chơi ở những đội bóng tầm trung của giải Ngoại hạng như Newcastle, West Ham, Brighton, Burnley hay Man United.

- Tôi không muốn nói quá nhiều về chiến thắng của họ. Nếu đây là sau trận chung kết, hãy bàn luận. Bóng đá là cả quá trình và phải thắng nhiều trận mới vô địch được. Có một vài trận thắng, vài thất bại, thắng đẹp, thắng nhọc,… Nhưng nếu họ thắng hết các trận, họ sẽ vô địch. Khi đó thì hãy nói chuyện.



Tổng hợp Việt Nam vs Malaysia 3-0

video
HLV Park Hang Seo: Việc đánh giá sức mạnh của Việt Nam xin nhường người khácHLV Park Hang Seo: Việc đánh giá sức mạnh của Việt Nam xin nhường người khác
Đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 trong trận cầu được coi là chung kết bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều thuận lợi cho chặng đường tiếp theo.
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X