Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Malaysia dọi tia laser vào mặt tuyển thủ Thái Lan

Chủ Nhật 08/01/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV bên phía Malaysia đã có hành động xấu xí trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 khi rọi laser vào mắt tiền vệ Thái Lan.

CĐV Malaysia dọi tia laser vào mặt tuyển thủ Thái Lan

Ở phút 54 trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan, trung vệ Dominic Tan của Malaysia đánh đầu tung lưới nhưng bàn thắng không được công nhận.

Trọng tài chính Kim Dae Yong phải mất gần 3 phút để tham khảo các trợ lý trước khi ra quyết định từ chối bàn thắng của Malaysia. Ông cho rằng cầu thủ đội chủ nhà đã phạm lỗi trong pha tranh chấp với thủ thành Phuthawchueak.

Kết luận của trọng tài không khỏi khiến NHM Malaysia bức xúc. Khán giả có mặt trên khán đài sân Bukit Jalil đã chiếu laser vào thẳng mặt Hemviboon và các cầu thủ khác bên phía Thái Lan.

CĐV Malaysia dọi tia laser vào mặt tuyển thủ Thái Lan 1

CĐV Malaysia chiếu tia laser vào mặt Hemviboon

Không dừng lại ở đó, CĐV đội chủ nhà còn ném chai, ly nhựa xuống sân khi cầu thủ Thái Lan thực hiện đá phạt góc.

Phút 63, đội trưởng Safawi Rasid của Malaysia đã phải chạy ra góc sân để ra hiệu, yêu cầu cổ động viên đội nhà dừng hành động này lại.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan được đánh giá cao hơn khi đang là ĐKVĐ của giải đấu nhưng đã phải nếm trái đắng trên sân Bukit Jalil.

Trong khi đó, Malaysia có được bàn dẫn trước ngay trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Halim ở phút thứ 11. Chủ nhà có thế trận lấn lướt trước Thái Lan trước khi bị từ chối bàn thắng.

Đoàn quân dưới quyền HLV Kim Pan Gon chơi chặt chẽ và kiềm tỏa được những ngôi sao của đội khách. Trong khi đó, Faisal Halim và Darren Lok là hai mũi nhọn gây nhiều khó khăn lên khung thành của Kittipong từ đầu trận.

Trận lượt về giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 10/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X