Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Indonesia gây phẫn nộ với hành động "tấn công" xe buýt chở ĐT Thái Lan

Thứ Năm 29/12/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm diễn ra trận đấu với Indonesia, ĐT Thái Lan đã bị CĐV quá khích của nước chủ nhà “tấn công”.

CĐV Indonesia gây phẫn nộ với hành động "tấn công" ĐT Thái Lan

Trước giờ bóng lăn khoảng 1 tiếng, xe buýt chở ĐT Thái Lan đã di chuyển đến sân Bung Karno. Tuy nhiên, chiếc xe buýt này đã bị CĐV quá khích bên phía Indonesia vây kín. Một số người ném vật thể, khiến xe vỡ kính. Theo Thai PBS, họ thậm chí còn đạp cửa xe và la hét, đốt pháo.

Các CĐV của đội chủ nhà dành những từ ngữ không hay và giơ cả “ngón tay thối” về phía thành viên của tuyển Thái Lan. Mặc dù chiếc xe buýt đã có dấu hiệu hư hại nghiêm trọng nhưng rất may là không ai trong đoàn không bị thương. Họ vẫn đến kịp sân để chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với ĐT Indonesia.

CĐV Indonesia gây phẫn nộ với hành động tấn công xe buýt chở ĐT Thái Lan 1
Tấm kính xe buýt chở ĐT Thái Lan đã bị vỡ
CĐV Indonesia gây phẫn nộ với hành động tấn công xe buýt chở ĐT Thái Lan 2
CĐV Indonesia vây kín xe buýt chở ĐT Thái Lan

Màn đối đầu này có tính chất vô cùng quan trọng. Không chỉ quyết định tấm vé đi tiếp của hai đội mà còn là một trận đấu phân định ngôi đầu bảng B. Hiện Thái Lan và Indonesia đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Theo lịch ban đầu do AFF đưa ra, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12. Tuy nhiên, do lo ngại về tình trạng an ninh mà trận đấu đã được đẩy lên sớm hơn, vào lúc 16h30. Màn chào hỏi không mấy thân thiện đến từ CĐV Indonesia có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking.

video

CĐV Indonesia vốn được biết đến là một trong những nhóm CĐV quá khích nhất trong khu vực Đông nam Á. Đây cũng không phải lần đầu tiên họ có hành động xấu xí với các đội khách.

Trước đó, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang cũng đã lên tiếng cảnh báo về sức ép mà khán giả đội chủ nhà tạo ra trên sân Gelora Bung Karno.

"Đây được coi là trận khó khăn nhất của Thái Lan. Năm ngoái chúng tôi đá trên sân trung lập, khác hẳn so với việc phải đá tại SVĐ Bung Karno. Trận gặp Indonesia là bài kiểm tra thực sự. Thi đấu ở sân khách và nhất là trước Indonesia sẽ không hề dễ dàng gì vì áp lực từ khắp các khán đài. CĐV Indonesia luôn được biết đến với sự cổ vũ rất cuồng nhiệt", vị nữ trưởng đoàn Voi chiến tỏ ra thận trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X