Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Indonesia ăn mừng như thắng trận sau khi cầm hoà Việt Nam

Thứ Tư 15/12/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đánh giá kém hơn nhưng đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã có được một điểm trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tại bảng B AFF Cup 2020.

ĐT Indonesia không giấu được hạnh phúc khi cầm hoà Việt Nam

ĐT Việt Nam thi đấu hoàn toàn lấn át đối thủ Indonesia ở hiệp 1 của trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ lại chưa có thứ mà mình cần. Để rồi, khó khăn chồng chất khó khăn ở hiệp thi đấu thứ 2 khi không có bàn thắng nào được ghi.

Với việc cầm hoà một đội bóng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup năm nay khiến các cầu thủ Indonesia không khỏi hạnh phúc. Đội bạn ăn mừng như thể đã giành chiến thắng sau 90 phút “gồng mình” chống chọi trước sự tấn công như “vũ bão” bên phía ĐT Việt Nam.

Trên khán đài, người hâm mộ bóng đá Indonesia cũng không giấu được niềm hân hoan. Kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt đoàn quân áo đỏ, đây là lần đầu tiên họ kiếm được điểm sau những trận thua muối mặt.

ĐT Indonesia ăn mừng như vô địch AFF Cup khi cầm hoà Việt Nam hình ảnh

Cầu thủ Indonesia ăn mừng sau trận hoà Việt Nam

Một điểm trước Việt Nam cũng đủ giúp Indonesia thuận lợi hơn trước vòng đấu gặp Malaysia. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chỉ cần một kết quả hoà là có thể giành tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup, nơi đã có Thái Lan và Singapore.

Tuy nhiên, nếu như muốn nhất bảng B, ĐT Việt Nam sẽ buộc phải thắng đối thủ ở lượt cuối là Campuchia để có hiệu số tốt. Trái ngược với đội bạn, kết quả hoà không khiến các cầu thủ của chúng ta hài lòng. Bởi khi bước vào trận đấu, đoàn quân áo đỏ luôn thể hiện quyết tâm cao cùng sự tự tin giành chiến thắng, 

Chúng ta sở hữu bóng tới 69,1% thời lượng, tung ra 21 cú dứt điểm nhưng không một lần thành công. Dẫu vậy, trận hoà này cũng là bài học để ĐT Việt Nam tìm ra đấu pháp trước những đội bóng chơi "tử thủ".

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong tiết lộ rằng đã yêu cầu học trò không được phép để thua ĐT Việt Nam, và vị chiến lược gia đồng hương với ông Park rất vui với kết quả hoà.

"Trước khi bước vào trận đấu này, tôi nói học trò không được để thua Việt Nam. Ít nhất, chúng tôi phải có một điểm. Chúng tôi biết đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo rất mạnh Indonesia chưa thể bằng được hoặc chơi thông minh như vậy được. Trước khi vào trận, tôi cần cầu thủ có một tinh thần mạnh mẽ. Tôi nghĩ họ đã làm tốt. Tôi hài lòng với kết quả hòa", HLV Shin Tae Yong cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X