Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV chê Malaysia yếu hơn Lào, khen trình Hoàng Đức phải đá cho MU

Chủ Nhật 12/12/2021 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia, đã có vô số lời khen dành từ người hâm mộ đến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

CĐV chê Malaysia yếu hơn Lào, khen Hoàng Đức hết lời

Trước một Malaysia đang gặp khủng hoảng nặng nề về nhân sự, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng thoải mái. Ngay trong hiệp một, đoàn quân áo đỏ đã có hai bàn dẫn trước nhờ những pha lập công của Công Phượng và Quang Hải. Đó đều là kết quả của màn kết hợp đỉnh cao, nhuần nhuyễn của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo.

Sang đến hiệp 2, ĐT Việt Nam chơi thoải mái hơn và có thêm bàn thắng nữa nhờ công của tiền vệ Hoàng Đức. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này trong lần đầu tham dự AFF Cup.

Trong trận đấu trước Malaysia, cầu thủ sinh năm 1998 được bố trí đá cặp với Nguyễn Tuấn Anh. Anh tỏ ra toàn diện khi hoàn thành tốt cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Sau nhiều lần bỏ lỡ, đến phút 89 của trận đấu, Hoàng Đức mới có dịp ăn mừng.

CĐV Việt Nam
NHM đùa rằng Hoàng Đức phải đá cho Man Utd
CĐV Việt Nam

Hoàng Đức được khen sau trận 

CĐV Việt Nam
CĐV Việt Nam hết lời khen ngợi "ngôi sao mới của ĐNA"

Tiền vệ khoác áo 14 của ĐT Việt Nam đã có một nhịp ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm bằng chân trái hạ gục thủ thành Khairul Fahmi. Sau trận đấu, Hoàng Đức trở thành nhân vật chính nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ người hâm mộ bóng đá trong nước và quốc tế. Trên trang chủ AFF còn cho rằng Hoàng Đức là cầu thủ giàu năng lượng nhất trận đấu.

CĐV Việt Nam
CĐV Việt Nam cho rằng đá với Á quân AFF Cup 2018 còn dễ hơn với ĐT Lào

Còn với đối thủ Malaysia, rõ ràng là một đội bóng được đánh là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe lại để ĐT Việt Nam chọc thủng lưới nhiều hơn so với đối thủ trước đó là ĐT Lào. Sau trận đấu, nhiều CĐV chê Malaysia yếu hơn cả... Lào. Đó là bởi ở trận ra quân, Việt Nam chỉ thắng Lào với tỷ số 2-0.

Với 3 điểm có được cùng việc giữ sạch lưới, thầy trò HLV Park Hang Seo đã vươn lên vị trí thứ hai tại bảng B. Ba ngày tới, Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Indonesia cũng vào lúc 19h30.

Đánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồngĐánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng
Sau khi giành chiến thắng trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận thưởng lớn từ LĐBĐ Việt Nam.
BXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầuBXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầu
Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên xếp thứ hai bảng B AFF Cup 2020.
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Video tổng hợp: Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2020)Video tổng hợp: Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2020)
Video Việt Nam vs Malaysia giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2020, clip bàn thắng kết quả Việt Nam vs Malaysia tối hôm nay 12/12

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X