Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cây săn bàn số 1 của ĐT Thái Lan khó đá trận chung kết lượt về AFF Cup

Chủ Nhật 15/01/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Teerasil Dangda trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat.

Cây săn bàn số 1 của ĐT Thái Lan khó đá trận chung kết lượt về AFF Cup

Cầu thủ kỳ cựu, Teerasil Dangda đã được bác sỹ tuyển Thái Lan đưa đi chụp MRI và kiểm tra mức độ chấn thương trong buổi chiều 14/1.

Được biết, chấn thương của tiền đạo mang áo số 10 không quá nghiêm trọng nhưng vẫn cần thận trọng. Anh cần được kiểm tra kỹ càng vào buổi tập chiều 15/1 để xác định khả năng ra sân.

Trước đó trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Malaysia, Dangda đã ghi 1 bàn thắng trong đầu hiệp và bị thay ngay ra ở sau giờ nghỉ do dính chấn thương gân khoeo.

Teerasil Dangda tap rieng 12/1

Teerasil Dangda bỏ ngỏ khả năng đá trận chung kết lượt về

Người hâm mộ "voi chiến" đang rất ngóng chờ sự trở lại của chân sút kỳ cựu này. Teerasil Dangda đang cùng Nguyễn Tiến Linh dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới AFF Cup 2022 với 6 bàn thắng.

Dù vẫn sát cánh cùng ĐT Thái Lan đến Mỹ Đình nhưng anh không thi đấu ở chung kết lượt đi. Với lợi thế hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình, tuyển Thái Lan chú trọng nhiều hơn cho khâu phòng ngự khi tái đấu ở lượt về trước tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên sự góp mặt của Teerasil Dangda sẽ giúp hàng công đội bóng này trở nên nguy hiểm hơn, giảm tải áp lực tấn công từ phía các học trò HLV Park Hang-seo.

Nếu không thể ra sân ở chung kết lượt về, Dangda có nguy cơ bị Tiến Linh vượt mặt trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Hiện tại, cả hai cùng có 6 pha lập công. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X