Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Lào lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFF Cup 2020

Thứ Tư 08/12/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ AFF Suzuki Cup 2020 mới đây đã có bài đăng bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Việt Nam vắng mặt ở đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận 1 AFF Cup 2020

Khép lại hai ngày khởi tranh, tổng cộng 4 trận đấu ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra. Hai lượt trận bảng A: Timor Leste 0-2 Thái Lan và Singapore 3-0 Myanmar, hai lượt trận bảng B: Malaysia 3-1 Campuchia; Lào 0-2 Việt Nam.

Theo đó, 4 cái tên được đề cử bao gồm: Narubadin Weerawatnodom (Thái Lan), Ikhsan Fandi (Singapore), Akhyar Rashid (Malaysia) và Keo-Oudone Souvannasangso (Lào).
Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFF Cup 2020
Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFF Cup 2020

Đáng chú ý, dù phải nhận thất bại 2-0 trước ĐT Việt Nam nhưng Lào vẫn có tên trong danh sách bình chọn. Trong khi đó, đoàn quân áo đỏ không có bất cứ cầu thủ nào đủ sức thuyết phục từ ban tổ chức giải đấu. 

Đây là điều khiến người hâm mộ tỏ ra khó hiểu và nuối tiếc cho Công Phượng hay cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Phan Văn Đức. Bên cạnh đó không thể không kể đến màn trình diễn ấn tượng của Hoàng Đức, Tấn Tài.

Dẫu vậy, việc BTC đề cử thủ môn của Lào là Souvannasangso cũng có thể hiểu được. “Người nhện” 21 tuổi này đã có một trận đấu thực sự vất vả. Anh đã có 4 pha cứu thua xuất thần và nhiều tình huống ra vào hợp lý trước sức ép khủng khiếp từ phía ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý, Souvannasangso đã cản phá thành công quả phạt đền do Văn Thanh thực hiện ở phút 74. Với những gì thể hiện trong trận mở màn tại AFF Cup, thủ thành sinh năm 2000 xứng đáng góp mặt tại đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận 1.

Sau trận đấu khó khăn gặp nhà ĐKVĐ Việt Nam, ĐT Lào sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách khác khi chạm trán với Á quân AFF Cup 2018 Malaysia vào ngày 9/12 tới. Người hâm mộ bóng đá nước Lào chắc chắn sẽ tiếp tục đặt kỳ vọng vào thủ môn Souvannasangso.

HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?
Không chỉ khủng hoảng về lực lượng ở kỳ AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe còn đau đầu khi ĐT Malaysia lục đục nội bộ.
Billy Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và ViettelBilly Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và Viettel
Hai đội bóng HAGL và Viettel hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Billy Ketkeophomphone sau những gì mà tiền đạo người Pháp gốc Lào này đã thể hiện ở trận...
ĐT Indonesia thiệt quân nặng nề trước trận mở màn AFF CupĐT Indonesia thiệt quân nặng nề trước trận mở màn AFF Cup
ĐT Indonesia sẽ không có sự phục vụ của bốn cầu thủ quan trọng trong trận đấu mở màn AFF Cup 2020 gặp Campuchia.
Thống kê đáng báo động của ĐT Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2020Thống kê đáng báo động của ĐT Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2020
Mặc dù đã có được chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân AFF Cup 2020, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ vấn đề đáng lo ngại.
ĐT Việt Nam tận dụng thất bại tại VL World Cup đem về AFF CupĐT Việt Nam tận dụng thất bại tại VL World Cup đem về AFF Cup
Chiến thắng nhẹ nhàng trước ĐT Lào đã giúp Việt Nam giải cơn khát sau 7 lượt trận toàn thua tại vòng loại World Cup.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X