Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yoshida trở về Nhật Bản, học trò tại ĐT Singapore đến tận sân bay tiễn

Thứ Năm 30/12/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi từ chức HLV trưởng ĐTQG Singapore, HLV Tatsuma Yoshida đã ra sân bay Changi để trở về quê nhà Nhật Bản.

Cầu thủ Singapore ra sân bay tiễn HLV Yoshida về nước

Chiều ngày 28/12, LĐBĐ Singapore và HLV Tatsuma Yoshida cùng lên tiếng xác nhận hợp đồng giữa hai bên chính thức kết thúc trước một năm. Vị chiến lược gia người Nhật Bản đã góp công lớn giúp Singapore giành vé tiến vào bán kết AFF Cup 2020 lần đầu tiên kể từ năm 2012, nhưng để thua trước Indonesia sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-5.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Yoshida đã cống hiến một trận đấu bán kết lượt về đầy kịch tính và không kém phần cảm xúc khi kéo trận đấu đến hiệp phụ với chỉ 8 cầu thủ trong đội hình. Nhờ vậy mà dù không vào đến chung kết, HLV Tatsuma Yoshida và ĐT Singapore vẫn được vinh danh vì những nỗ lực không từ bỏ của mình.

Trước những điểm tích cực của đội nhà, NHM tin rằng ĐT Singapore sẽ thành công trong tương lai. Tuy nhiên, mọi chuyện đã chấm hết khi HLV Tatsuma Yoshida quyết định chia tay tuyển Singapore để trở về quê nhà làm việc.

HLV Yoshida về nước

HLV Yoshida về nước được cầu thủ Singapore tới sân bay tiễn

Hôm qua (29/12), HLV Tatsuma Yoshida đã ra sân bay Changi để rời Singapore. Đã có rất nhiều thành viên của ĐT Singapore có mặt ở sân bay để tiễn người thầy của mình về nước. Theo báo chí Singapore, việc chia tay ĐT Singapore là vì ông Yoshida đã nhận được lời đề nghị từ một vài đội bóng ở quê hương Nhật Bản và một đội tuyển trong khu vực châu Á.

Cụ thể hơn, tờ New Straits Times khẳng định đội bóng cũ của ông là CLB Ventforet Kofu ở giải J.League 2 đã liên hệ với vị huấn luyện viên 47 tuổi.

HLV Yoshida dẫn dắt ĐT Singapore 20 trận, đạt thành tích thắng 6, hòa 4 và thua 10. Ở kỳ AFF Cup 2020, ĐT Singapore toàn thắng 3 trận đầu tiên vòng bảng nhưng sau đó thua Thái Lan. Ở bán kết, đội gặp Indonesia và nhận trận thua với tỷ số 3-5 sau 2 lượt trận.

Góc Arsenal: Khi 3-5-2 Fake là chìa khóa của thành côngGóc Arsenal: Khi 3-5-2 Fake là chìa khóa của thành công
Arsenal vừa có chiến thắng 5-0 trước Norwich trong ngày Boxing Day, qua đó dần củng cố một vị trí trong Top 4 tại Premier League, giữa bối cảnh giải đấu đang...
VIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sânVIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sân
Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã không giấu nổi xúc động khi được hỏi về lý do cho thủ môn Kawin...
Chanathip đi vào lịch sử chung kết AFF CupChanathip đi vào lịch sử chung kết AFF Cup
Tiền vệ Chanathip trở thành người ghi bàn sớm nhất ở các trận chung kết AFF Cup trong lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X