Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Malaysia bảo vệ đồng đội sau hành vi thiếu chuyên nghiệp

Thứ Tư 08/12/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Syafiq Ahmad lên tiếng bảo vệ đồng đội De Paula trước những chỉ trích nhắm vào hành động ném chai nước của tiền đạo này.

Syafiq Ahmad bảo vệ đồng đội sau hành vi thiếu kiềm chế

ĐT Malaysia có chiến thắng 3-1 trước Campuchia để mở màn chiến dịch AFF Cup 2020 nhưng nội bộ đội bóng này lại đang gặp những vấn đề nhất định.

Trong trận đấu với ĐT Campuchia, tiền đạo De Paula thi đấu rất mờ nhạt và dấu ấn duy nhất mà cầu thủ này để lại là hành động ném chai nước về phía hàng ghế dự bị khi sau khi bị thay ra ở phút 65.

Hành động ấy ngay lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích từ phía người hâm mộ. HLV Tan Cheng Hoe sau đó cũng phải có những nhắc nhở với cầu thủ sinh năm 1986.

Tuy vậy, De Paula vẫn nhận được sự thông cảm và động viên từ đồng đội. Tiền đạo Syafiq Ahmad cho rằng đồng đội của mình chỉ nhất thời thiếu kiềm chế khi không đóng góp được cho mặt trận tấn công.

De Paula đã cố gắng hết sức trong trận đấu nhưng có lẽ cầu thủ này chưa có duyên ghi bàn. Hành động ném chai nước của De Paula cũng là vì anh ấy thất vọng khi chưa thể ghi bàn cho đội tuyển.

Cầu thủ Malaysia bảo vệ đồng đội sau hành vi thiếu chuyên nghiệp hình ảnh
De Paula thất vọng khi bị thay ra

Trong đội hình Malaysia có rất nhiều tiền đạo hay và tôi tin rằng điều này sẽ tạo sự cạnh tranh lành mạnh giữa các vị trí từ đó gia tăng sức mạnh cho đội bóng",

Syafiq chia sẻ.

HLV Tan Cheng Hoe chỉ mang 24 cầu thủ di chuyển tới Singapore chuẩn bị cho AFF Cup, ông cũng chỉ có 2 tuần để tập trung đội tuyển trước khi bước vào giải đấu và vấn đề chuẩn bị khiến vị thuyền trưởng ĐT Malaysia phải trăn trở ít nhiều.

Trước khi bắt đầu AFF Cup, chúng tôi (ĐT Malaysia) không có trận giao hữu nào, chính vì thế, khi đối đầu Campuchia các cầu thủ phải cố gắng để có thể bắt nhịp với đồng đội. Tôi cũng phải thừa nhận rằng chúng tôi còn nhiều việc phải làm, cầu thủ cũng cần trao đổi với nhau nhiều hơn trong trận đấu”, Syafiq nói thêm.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Malaysia sẽ là trận gặp ĐT Lào vào 16h30 ngày 9/12 trước khi bước vào trận đấu quyết định tại bảng B với ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X