Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Indonesia gỡ hòa 2-2 trong thế việt vị, Singapore trả giá vì không dùng VAR

Thứ Bảy 25/12/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu VAR xuất hiện, có lẽ ĐT Singapore đã thoát được bàn thua thứ 2 khi mà cầu thủ số 12 của Indonesia, Pratama Arhan dường như đã nhận bóng ở thế việt vị trước khi sút tung lưới đội chủ nhà.

Phút 88 của trận đấu, Indonesia tổ chức lên bóng. Và sau một loạt pha phối hợp giữa các cầu thủ áo đỏ, bóng tới chân Witan Sulaeman trong vòng cấm. 

Cầu thủ Indonesia gỡ hòa 2-2 trong thế việt vị
Cầu thủ số 12 của Indonesia Pratama Arhan ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 88.

Số 8 của Garuda sau đó đã tung ra cú sút nhưng không đánh bại được thủ thành Hassan. Bóng đập ra lại tìm tới vị trí của cầu thủ trẻ Pratama Arhan. Và lần này tuyển thủ Indonesia đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 2-2, qua đó kéo Garuda trở về từ cõi chết.

Cầu thủ Indonesia gỡ hòa 2-2 trong thế việt vị
Cầu thủ Indonesia đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn

Tuy nhiên video quay chậm tình huống cho thấy Pratama Arhan đã ở dưới hàng thủ Singapore khi Witan Sulaeman tung ra cú dứt điểm. Và nếu trọng tài biên phát hiện chi tiết này thì chắc chắn bàn thắng này của thầy trò Shin Tae Yong sẽ không được công nhận. 

Có lẽ pha bóng diễn ra quá nhanh khiến vị trợ lý trọng tài biên không theo kịp để phát hiện ra cầu thủ Indonesia đã rơi vào thế việt vị. Nhưng nếu có VAR, chắc chắn câu chuyện sẽ khác và hẳn là Singapore đã sớm có vé vào chung kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X