Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia tiếc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội

Chủ Nhật 27/11/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Việt Nam 2-1 Campuchia khiến cả hai đội tiếc nuối. ĐT Việt Nam mất người vì thẻ phạt, còn đội bạn tiếc vì không thể tận dụng lợi thế hơn người để giành điểm đầu tiên tại AFF Cup 2016.

Campuchia tiec vi bo lo nhieu co hoi hinh anh
HLV Lee Tae Hoon của Campuchia

Trận đấu cuối ở vòng bảng Việt Nam 2-1 Campuchia tưởng như chỉ là trận cầu thủ tục nhưng lại diễn ra rất kịch tính do trung vệ Đình Luật bị thẻ đỏ từ sớm. Đây chính là cơ hội cho đội bóng xứ Angkor Wat giành điểm số đầu tiên sau 2 trận toàn thua. Thế nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm đã giúp ĐT Việt Nam giành được chiến thắng.

Dù vậy, Campuchia cũng có thể tiếc vì họ đã chơi tốt khi được đá hơn người trong suốt trận đấu. Thiếu may mắn cho Vathanaka và các đồng đội là họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. HLV Lee Tae Hoon cũng thừa nhận đây là trận đấu tốt nhất vòng bảng của Campuchia.

Dư âm Việt Nam 2-1 Campuchia: Những con tính sai
Trận đấu Việt Nam 2-1 Campuchia giúp chúng ta khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Thế nhưng thêm một lần những con tính sai của HLV Hữu Thắng khiến đội...

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Phải nói rằng trận đấu gặp Việt Nam là trận đấu tốt nhất của ĐT Campuchia tại kỳ AFF Cup năm nay. Trước một đối thủ rất mạnh, chúng tôi đã có được những cơ hội, nhưng tiếc là đội bóng của chúng tôi không thể tận dụng được những cơ hội ấy"

HLV Lee Tae Hoon cũng cho rằng tình huống bị thẻ đỏ của Đình Luật là có phần nặng tay: "Có thể là ĐT Việt Nam không gặp may ở tình huống thẻ đỏ của trọng tài, nhưng quyết định đã được đưa ra, tôi không nói thêm vì điều đó. Tuy nhiên, đây là giải đấu mà các cầu thủ của tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm. Hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn ở giải đấu sau. Điều tôi muốn nói lúc này là chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam".


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X