Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầu

Chủ Nhật 12/12/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên xếp thứ hai bảng B AFF Cup 2020.
video

Trong trận đấu diễn ra tối 12/12, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi tưng bừng với tỷ số 3-0 trước Malaysia. Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ.

Những gì mà đoàn quân áo đỏ thể hiện trong hiệp 1 trận đấu thực sự khiến không ít người bất ngờ bởi nó hoàn toàn khác hẳn với màn trình diễn ở trận ra quân trước Lào.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam vẫn xếp sau Indonesia do kém về hiệu số bàn thắng/thua.

Với màn trình diễn thăng hoa đó, Việt Nam nhanh chóng định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1 với hai pha lập công của Quang Hải và Công Phượng. Để rồi pha lập công ấn định thắng lợi 3-0 của Hoàng Đức chỉ củng cố thêm sự vượt trội của đoàn quân áo đỏ trước á quân Đông Nam Á.

Với 3 điểm giành được, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính Malaysia để vươn lên xếp thứ hai bảng B với 6 điểm sau hai trận cùng hiệu số thắng/bại là +5. Đứng đầu là Indonesia cũng với 6 điểm nhưng hiệu số phụ là +6 còn Malaysia cũng có 6 điểm nhưng hiệu số thắng/bại là -3.

Với trận thắng trước người Mã, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như đã đặt một chân vào bán kết. Nếu cứ chơi như hiện tại, họ hoàn toàn có thể vượt qua Indonesia và Campuchia trong hai trận còn lại của bảng B để giành ngôi đầu.

Trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam sẽ là màn so tài với chính Indonesia vào lúc 19h30 tối 15/12 tới trên sân Bishan.

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu đá trên chân đối thủ để giành 3 điểm thuyết phục. Và dưới đây là 5 điều...
Tuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 3-0 MalaysiaTuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 3-0 Malaysia
Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Malaysia tối 12/12, không bất ngờ khi tiền vệ Tuấn Anh đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Công Phượng khiến thủ quân Malaysia ra nghỉ từ sớmCông Phượng khiến thủ quân Malaysia ra nghỉ từ sớm
Sau tình huống nỗ lực truy cản pha băng lên của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, thủ quân Aidil Zafuan bên phía ĐT Malaysia đã dính chấn thương.
Công Phượng xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước MalaysiaCông Phượng xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Không lâu sau khi Quang Hải mở tỉ số, Công Phượng nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam sau một loạt những pha phối hợp chớp nhoáng.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước Malaysia sau cú sút chân trái đầy sức mạnh của tiền vệ Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X