Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bunmathan muốn AFF Cup áp dụng VAR

Thứ Hai 16/01/2023 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng ở chung kết lượt về, qua đó vô địch AFF Cup 2022, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã gửi lời tri ân toàn đội.

Theerathon Bunmathan đã có một giải đấu tuyệt vời khi trở thành cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất AFF Cup. Riêng 2 lượt trận chung kết, anh ghi 1 bàn và có 2 đường kiến tạo, giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam với tổng tỷ số 3-2 để bảo vệ thành công chức vô địch, cá nhân anh nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Chia sẻ sau khi lên ngôi vô địch, hậu vệ đang khoác áo Buriram cho biết: “Kế hoạch cho giải đấu năm nay là tiếp tục vô địch như năm ngoái. ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ ở các CLB đã không thể có mặt ở giải đấu này. Dù vậy, chúng tôi đã cố gắng và làm tốt ở giải đấu năm nay.

Theerathon
Theerathon Bunmathan giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải

Về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, tôi muốn cảm ơn đồng đội, HLV và người hâm mộ đã hỗ trợ tôi, tạo động lực để tôi có được giải thưởng này”.

Theerathon Bunmathan cũng khẳng định muốn AFF Cup phát triển hơn trong tương lai. Anh cho biết: “Tôi cũng muốn chất lượng giải đấu sẽ tăng lên trong tương lai, mà cần thiết nhất có lẽ là nên có VAR. Điều đó sẽ giúp trọng tài có những quyết định tốt hơn và điều đó sẽ thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á”.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X