Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin vui về nhân sự trước màn tái đấu Thái Lan

Thứ Sáu 24/12/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu người Thái vào tối ngày 26/12 tới đây, ĐT Việt Nam đã đón nhận một tin vui về tình hình bình phục chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam cho trận đấu bán kết lượt đi gặp Thái Lan tối 23/12 do gặp chấn thương bất ngờ ở buổi tập một ngày trước đó.

Được biết, thủ quân của Viettel đã gặp vấn đề ở cổ chân trong buổi tập của đội bóng ngày 22/12. Song rất may là trung vệ Nguyễn Thành Chung đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong ngày ra sân thay thế đàn anh.

Bùi Tiến Dũng
Trung vệ Bùi Tiến Dũng (phải) đủ sức ra sân ở trận bán kết lượt về.

Tuy nhiên với việc Duy Mạnh vừa gặp chấn thương và sớm phải chia tay giải, rõ ràng HLV Park Hang Seo đang rất mong 'tư' Dũng trở lại. Và theo thông tin mới nhất, chấn thương mà Bùi Tiến Dũng gặp phải đang có những chuyển biến tích cực.

Hiện tại cầu thủ quê Hà Tĩnh đã có thể trở lại sân tập trong buổi chiều ngày 24/12. Với tình hình đó, khả năng anh vẫn kịp tham dự trận bán kết lượt về gặp Thái Lan vào ngày 26/12 tới.

Đây là thông tin mà các cổ động viên bóng đá Việt Nam đều đang rất chờ đợi bởi Bùi Tiến Dũng với tài năng và kinh nghiệm chinh chiến của mình sẽ giúp thầy Park vá những lỗ hổng nơi hàng thủ của đoàn quân áo đỏ.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn đang nhận được sự theo dõi từ đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam song với việc đã có các chuyển biến tốt về chấn thương, trung vệ này rất có thể sẽ được thầy Park bố trí đá chính trở lại thay thế Duy Mạnh ở hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Duy Mạnh và Đình Trọng không thể thi đấu, tất cả đều đang rất chờ đợi Tiến Dũng tái xuất để phục vụ tuyển Việt Nam.

Với thất bại 0-2 ở lượt đi, ĐT Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành thắng lợi ở trận lượt về trước Thái Lan. Có một chi tiết rất đáng chú ý là trong quá khứ, chúng ta chưa từng ngược dòng thành công ở AFF Cup sau khi đã để thua tại lượt đi.

HLV Thái Lan bị nhắc nhở sau trận chiến thắng trước Việt NamHLV Thái Lan bị nhắc nhở sau trận chiến thắng trước Việt Nam
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Alexandre Polking còn nhiều điều cần cải thiện bất chấp việc đã đánh bại ĐT Việt Nam 2-0.
Chanathip làm điều đặc biệt sau trận thắng ĐT Việt NamChanathip làm điều đặc biệt sau trận thắng ĐT Việt Nam
Chanathip Songkrasin dành tặng hai bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam làm món quà sinh nhật tới mẹ của tiền vệ này.
Kiatisuk đứng ngoài cuộc đấu Việt - TháiKiatisuk đứng ngoài cuộc đấu Việt - Thái
HLV Kiatisuk Senamuang bỗng nhiên hóa fan trung lập khi trận bán kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan diễn ra.
Truyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử épTruyền thông Hàn Quốc bất bình với việc ĐT Việt Nam bị xử ép
Nhiều tờ báo và hãng truyền thông tại Hàn Quốc đã đồng loạt lên tiếng sau khi chứng kiến một trận đấu mà ĐT Việt Nam của người đồng hương Park Hang Seo đã bị...
Vì sao ĐT Việt Nam không chơi phòng ngự sở trường?Vì sao ĐT Việt Nam không chơi phòng ngự sở trường?
Sau thất bại 0-2 trước Thái Lan, hẳn là nhiều người lúc này đang tự hỏi là tại sao ĐT Việt Nam lại tiếp cận trận đấu theo hướng tấn công, để rồi sớm phải nhận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X