Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia và Myanmar có ca nhiễm Covid-19 trong ngày khai mạc AFF Cup

Chủ Nhật 05/12/2021 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận mở màn bảng A AFF Cup 2020, ban tổ chức (BTC) giải đấu thông báo đã xét nghiệm ra 3 ca dương tính gồm 2 thành viên của Malaysia và 1 thành viên của Myanmar.

BTC AFF Cup 2020 xác nhận có 3 ca nhiễm Covid-19

Với tuyển Myanmar, BTC xác nhận 1 cầu thủ dương dính với Covid-19 thay vì 10 cầu thủ như nghi ngờ trong phát biểu trước trận đấu của HLV Antoine Hey hôm 4/10.  Do đó, đội bóng này vẫn đủ quân để đối đầu với Singapore ở trận mở màn lúc 19h30 tối nay (5/12).

Trong khi đó, tuyển Malaysia sẽ rơi vào tình huống khó khăn khi bất ngờ có đến 2 cầu thủ dính Covid-19 và không tiết lộ danh tính, hiện sẽ phải cách ly tại khách sạn trong vòng 10 ngày, tương tự như cầu thủ của tuyển Myanmar. Tuyển Malaysia ở bảng B cùng ĐT Việt Nam và sẽ có trận ra quân gặp tuyển Campuchia lúc 16 h30 chiều mai (6/12). 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe đưa ra nhận định: “ĐT Campuchia là đối thủ không dễ đánh bại, họ có một số cầu thủ trẻ đang nổi lên và vài cầu thủ kỳ cựu vẫn rất xuất sắc. Do đó, chúng tôi phải hết sức tập trung mới có thể giành kết quả tốt nhất”.

malaysia

Malaysia có 2 thành viên nhiễm Covid-19 trước thềm giải đấu AFF Cup khởi tranh

Sau 2 ngày đặt chân đến Singapore, chuẩn bị bước vào trận đấu đối đầu với Campuchia vào hôm 6/12 thì ĐT Malaysia có tới 2 trường hợp nhiễm Covid-19. Trong khi đó, các đội còn lại sau khi xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

Tại AFF Cup 2020, ban tổ chức sắp xếp 2 khách sạn cho các đội khách tương ứng từng bảng đấu. Tuyển Việt Nam ở chung khách sạn Grand Mercury Roxi cùng Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia. Myanmar ở khách sạn còn lại với Thái Lan, Timor-Leste và Philippines. 

Các thành viên đội tuyển và quan chức liên quan đến giải đấu sẽ được xét nghiệm Covid-19 theo phương pháp PCR 3 ngày 1 lần. Ngoài ra, ban tổ chức còn làm xét nghiệm nhanh kháng nguyên (ART) trước mỗi trận đấu. 

Chủ tịch FIFA góp mặt trong lễ khai mạc AFFChủ tịch FIFA góp mặt trong lễ khai mạc AFF
Sự kiện khai mạc AFF Cup 2020 đang diễn ra trực tiếp lúc 19h00, đã xuất hiện một vị khách đặc biệt.
Nhà vô địch AFF Cup 2008: Tiền vệ Thái Lan đá pressing tốt hơn Việt NamNhà vô địch AFF Cup 2008: Tiền vệ Thái Lan đá pressing tốt hơn Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu giữa Thái Lan và Timor Leste, trung vệ huyền thoại Vũ Như Thành đã có những so sánh giữa tiền vệ bên phía Voi chiến với Việt Nam.
Trận Việt Nam đấu Lào có nguy cơ bị hoãn vì lý do “bất khả kháng”Trận Việt Nam đấu Lào có nguy cơ bị hoãn vì lý do “bất khả kháng”
Trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 gặp ĐT Lào tới đây sẽ bị tạm hoãn nếu gặp lý do “bất khả kháng” về thời tiết.
Link xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Myanmar AFF Cup trên VTV6 và YoutubeLink xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Myanmar AFF Cup trên VTV6 và Youtube
Link xem trực tiếp Singapore vs Myanmar giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2020, tường thuật trực tuyến kết quả Singapore vs Myanmar trên VTV6,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X