Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bóng hồng xinh đẹp hẹn hò cùng "Messi Thái Lan" là ai?

Thứ Sáu 24/12/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân của 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam - Chanathip Songkrasin được cho là đang hẹn hò với người mẫu kiêm diễn viên Mookda Narinrak nổi tiếng tại Thái Lan

Bạn gái tin đồn xinh đẹp của Chanathip

Chanathip Songkrasin là một trong những tiền vệ trụ cột hàng đầu của ĐT Thái Lan. Chính anh là người đã lập cú đúp trong trận đấu trước Việt Nam thuộc khuôn khổ lượt đi AFF Cup 2020. Màn trình diễn ấn tượng của  vệ này đã góp công lớn giúp ĐT Thái Lan nắm lợi thế tranh vé vào chung kết.

Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, câu chuyện đời tư của Chanathip cũng nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ người hâm mộ. Sau khi chia tay với bạn gái 8x Pitchanart Sakakorn hồi tháng 1/2018, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” được cho là đang hẹn hò với diễn viên nổi tiếng sinh năm 1996 - Mookda Narinrak.
 
Cô là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ chùa Vàng. Bạn gái tin đồn của Chanathip không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Narinrak còn thể hiện sự quyến rũ, cá tính thông qua phong cách thời trang. Sở hữu dáng người nhỏ nhắn, thon gọn, 9X thường diện đồ bó sát, mang hơi hướm quý phái, sexy.

Bạn gái Chanathip

Bạn gái Chanathip là người mẫu kiêm diễn viên

 

Bạn gái Chanathip
Mooka Narinrak sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vô cùng thu hút

Vào năm 2011,  Mookda Narinrak đã đăng quang ngôi vị Miss Teen của Thái Lan. Đây cũng chính là bước ngoặt để cô chính thức bước chân vào làng giải trí xứ chùa Vàng. Với gương mặt thanh tú, thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng, Mookda Narinrak được ví như "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi của bản Thái Lan.

Mookda Narinrak không chỉ thành công trong vai trò một người mẫu, cô còn lấn sân sang mảng phim ảnh từ năm 2016 và nhanh chóng trở thành diễn viên nổi tiếng ở xứ chùa Vàng.

Những bộ phim mà Mookda Narinrak từng góp mặt nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả như: "Chàng rể nhà nông, nàng dâu quý tộc", "Oan gia ngõ hẹp", "Bức màn tình yêu" hay "Âm thanh địa ngục".

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp vạn người mê của Mookda Narinrak

 

Bạn gái Chanathip
Bạn gái Chanathip
Bạn gái Chanathip
Bạn gái Chanathip
Cơ hội nào để ĐT Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup?Cơ hội nào để ĐT Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup?
Với việc để thua Thái Lan 2-0 ở trận bán kết lượt đi, cơ hội để ĐT Việt Nam giành vé tiến vào chung kết đang trở lên khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo.
Trang chủ AFF nói thẳng về cơ hội lọt vào chung kết của ĐT Việt NamTrang chủ AFF nói thẳng về cơ hội lọt vào chung kết của ĐT Việt Nam
Trang chủ AFF Cup cho rằng ĐT Thái Lan có cơ hội lớn hơn để góp mặt trong trận chung kết sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Nữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái LanNữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái Lan
Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam chỉ ra điều quan trọng nhất của “voi chiến” sau khi vượt qua ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X