Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ trưởng Indonesia yêu cầu CĐV không gây chuyện

Thứ Sáu 06/01/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia vào chiều nay, Bộ trưởng Bộ Thể thao và Thanh niên nước chủ nhà đã có những lời chia sẻ tới CĐV.

Theo đó, ông Zainudin Amali – Bộ trưởng Bộ Thể thao và Thanh niên Indonesia đã bày tỏ tới người hâm mộ: “Hãy chứng tỏ chúng ta là những người chủ nhà hiếu khách, bởi điều đó cho thấy Indonesia là những người lịch sử, tôn trọng những vị khách đến đây và cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết. Chúng ta sẽ không gây náo động, khiêu khích và tôn trọng lực lượng an ninh.

Các bạn hãy cứ theo dõi bóng đá một cách thoải mái và không làm náo loạn hay khiến đội khách cảm thấy khó chịu. Indonesia là một quốc gia với những con người lịch sự, tôn trọng và sẽ không gây tổn hại vì hành động xấu xí của CĐV bóng đá”.

CdV Indonesia
Bộ trưởng Bộ thể thao và Thanh niên Indonesia muốn các CĐV tạo ra hình ảnh đẹp trước đội khách Việt Nam

Trong khi đó, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia PSSI – Mochamad Iriawan hy vọng sự có mặt của 4 vạn CĐV trên sân Bung Karno sẽ đem tới tinh thần cho đoàn quân Shin Tae Yong: “Tất cả chúng ta đều mong chờ trận đấu này. Hy vọng các CĐV sẽ cổ vũ một cách an toàn và cầu nguyện cho ĐT quốc gia giành chiến thắng”.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, LĐBĐ Việt Nam đã liên hệ với AFC và cả FIFA để mời chuyên gia an ninh tới đảm bảo. Hàng trăm nhân viên cảnh sát cũng được chủ nhà Indonesia chuẩn bị để đối phó với những tình huống bạo động. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều nay 6/1.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia (16h30 ngày 6/1): Khó có thắng đậm Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia (16h30 ngày 6/1): Khó có thắng đậm 
Trước một Indonesia đang hừng hực khí thế, lại được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ chỉ có được một trận hòa, hoặc thắng nhẹ đối thủ này.
INFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Indonesia: Thử thách trên sân kháchINFOGRAPHIC ĐT Việt Nam vs Indonesia: Thử thách trên sân khách
ĐT Việt Nam đang giữ một phong độ thi đấu tương đối ấn tượng thời gian qua. Nhưng khi phải chạm trán một Indonesia đang hừng hực khí thế, lại được chơi trên sân nhà, đó chắc chắn sẽ là một thử thách lớn với thầy trò ông Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X