Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bố thủ môn tuyển Thái Lan qua đời ngay trước trận chung kết AFF Cup 2020

Thứ Tư 29/12/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, thủ môn dự bị ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan vừa nhận một cú sốc lớn khi đấng sinh thành vừa qua đời vì bạo bệnh.

 

Ngay trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đã phải đón nhận một tin không vui khi người bố đẻ của thủ môn Kawin Thamsatchanan vừa trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà vào chiều ngày 29/12/2021 vì mắc căn bệnh hiểm nghèo. 

Kawin Thamsatchanan
Thủ môn Kawin Thamsatchanan nhận tin dữ từ quê nhà.

Trước đó do nhận tin bố đang trong cơn nguy kịch, Kawin đã xin phép BLĐ đội tuyển Thái Lan để trở về nước từ ngày 10/12 để có thể tiện chăm sóc ông trong những ngày cuối đời. Người gác đền số 1 của Voi chiến dưới thời Kiatisuk chỉ trở lại Singapore vào tối 21/12, sát ngày diễn ra trận bán kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam.

Trong quá khứ, vị trí của Kawin ở tuyển Thái Lan từng được xem là “không thể thay thế” nhưng từ khi gia nhập CLB OH Leuven của Bỉ vào năm 2018 thì mọi thứ đã khác đi. Nhưng do thường xuyên phải dự bị, Kawin cũng dần đánh mất phong độ. Anh ít được tin dùng ở tuyển Thái Lan hơn.

Ở giải năm nay, thủ thành sinh năm 1990 chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Polking sau hai đồng nghiệp Chatchai Budprom và Siwarak Tedsungnoen. Cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa ra sân chơi bất cứ một trận nào cho Voi chiến. 

Tuy nhiên trong bối cảnh thủ môn Chatchai dính chấn thương nặng ở trận đấu bán kết lượt về với Việt Nam, Kawin đã trở thành thủ môn số 2 sau Siwarak. Nhưng với chuyện buồn vừa qua, hẳn là BHL Voi chiến có lý do để lo ngại một về việc Kawin liệu có giữ được tâm lý tốt nếu ra sân, một khi Siwarak gặp chấn thương không thể thi đấu.

ĐT Thái Lan nhận chỉ thị từ Madam Pang trước chung kết AFF CupĐT Thái Lan nhận chỉ thị từ Madam Pang trước chung kết AFF Cup
Madam Pang nhắc nhở cầu thủ ĐT Thái Lan phải thật tập trung trong trận chung kết AFF Cup với ĐT Indonesia.
Những ngôi sao vắng mặt đáng tiếc ở trận Chung kết AFF Cup 2020Những ngôi sao vắng mặt đáng tiếc ở trận Chung kết AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan và Indonesia sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 mà không có sự góp mặt của nhiều ngôi sao sáng giá.
Nhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho GarudaNhận định Indonesia vs Thái Lan (19h30, 29/12): Thách thức thực sự cho Garuda
Dàn sao trẻ của Indonesia sẽ phải chạm trán với thử thách lớn nhất AFF Cup năm nay mang tên Thái Lan trong trận chung kết lượt đi vào tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X