Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam cần thay đổi cách chơi trước Malaysia"

Thứ Năm 09/12/2021 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng tưng bừng 4-0 của Malaysia trước Lào, BLV Quang Huy đã có những đánh giá về đối thủ này.

 

Ở cuộc so tài diễn ra vào lúc 16h30 chiều 9/12, ĐT Malaysia đã giành chiến thắng 4-0 không mấy vất vả trước Lào. Đây là trận đấu mà "Bầy hổ" đã thể hiện sự vượt trội từ tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng dứt điểm để giành một chiến thắng có tỷ số rất đậm.

BLV Quang Huy
BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam về Malaysia

Và chứng kiến trận đấu này, BLV Quang Huy đã có những lời nhận xét về chuyên môn như sau: "Malaysia bây giờ rất khác. Việt Nam cũng cần phải có sự thay đổi trong cách chơi. Trước kia khi đá với Malaysia, đội tuyển Việt Nam thường chờ để đưa đối phương vào bẫy. 

Nhưng ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh mà Việt Nam không còn duy trì được tính bí mật như 3 năm trước, đội tuyển Việt Nam cần chủ động dâng lên ngay từ đầu, thay vì chơi dùng dằng dẫn đến bị Malaysia phản đòn.

Đấy là điều rất nguy hiểm. Nhìn vào đội tuyển Malaysia, chúng ta cũng thấy họ đang có Safawi Rashid, Akhyar Rashid chơi rất tốt. Vai trò của Safawi Rashid đã được thể hiện rõ trong trận đấu với Lào. Anh ấy có thể đánh đầu ghi bàn, sử dụng chân trái tốt. Chắc chắn đây là nhân vật mà Việt Nam phải dè chừng. Về tổng quan, tôi cho rằng tốc độ phản công của Malaysia là điều cần phải lưu ý".

ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài với Malaysia vào lúc 19h30 tối ngày 12/12 tới. Đây là trận đấu mà họ cần phải giành 3 điểm để có thể tự quyết tấm vé đi tiếp vào bán kết tại bảng B.

Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020
Có thể nhìn ra một sự thật sau lượt trận đầu tiên ở AFF Cup 2020 là việc hai “ông lớn” khu vực là ĐT Việt Nam, Thái Lan đều không có được những trận thắng đậm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X