Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy ấn tượng với một cái tên của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 06/12/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Lào tối 6/12, BLV Quang Huy tỏ ra ấn tượng với sự trở lại của Phan Văn Đức - một trong hai cầu thủ đã ghi bàn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong trận này.

Trong trận ra quân tại AFF Cup 2020 tối 6/12, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Lào với tỷ số 2-0. Hai người tỏa sáng cho đoàn quân áo đỏ ở trận này là Công Phượng và Phan Văn Đức.

Với việc ghi bàn ở trận này, Đức 'cọt' cũng chấm dứt chuỗi 18 trận không ghi bàn ở ĐTQG của mình. Ấn tượng hơn là anh còn giành được giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu' do BTC trao tặng.

BLV Quang Huy
BLV Quang Huy dành lời khen cho Đức 'cọt'

Chứng kiến màn trở lại ấn tượng của Phan Văn Đức, BLV Quang Huy cho biết: "Mừng cho Phan Văn Đức bởi trước đây Đức luôn là cầu thủ tạo ra sự đột biến, đặc biệt là những pha bóng bên cánh trái. Sau đó thì anh gặp chấn thương, lúc trở lại thì khá nặng nề. Đức trở lại vào thời điểm ĐT Việt Nam gặp những đối thủ mạnh, thành ra vai trò của Đức phải kiêm thêm cả phòng ngự nữa.

Hôm nay ĐT Việt Nam đá với sơ đồ 3-4-3 thì cậu ấy đã có thể thoải mái tấn công. Và đó là một sự trở lại thực sự. Chúc mừng Phan Văn Đức. Anh ấy đã ghi một bàn thắng bằng đầu rất xứng đáng.

Phan Văn Đức là cầu thủ không quá cao nhưng pha xử lý bằng đầu của anh rất gọn gàng. Đây là tình huống mà chúng ta phải dành lời ngợi khen cho Phan Văn Đức. Tôi nghĩ ở sân chơi này không chỉ Phan Văn Đức đâu mà sẽ có cả những người khác cũng sẽ tìm lại được phong độ".

Nói thêm về trận đấu tới của ĐT Việt Nam gặp Malaysia vào ngày 12/12, BLV Quang Huy nói tiếp: "Tôi tin tưởng sau khi nghỉ 6 ngày, ông Park và ê-kíp của mình sẽ có những tính toán để ĐT Việt Nam vận hành tốt. So với các đối thủ khác tôi nhận thấy ĐT Việt Nam vẫn có lực lượng dày nhất và đảm bảo sự xoay tua tốt".

HLV đội Lào: ĐT Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất giảiHLV đội Lào: ĐT Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất giải
HLV Vengadasalam Selvaraj thừa nhận ĐT Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất tại AFF Cup 2020.
Công Phượng: Rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắngCông Phượng: Rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắng
Là người ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trước Lào, tiền đạo Công Phượng đã có đôi lời phát biểu sau trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X