Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ligue 1 tập buổi đầu tiên cùng ĐT Lào, sẵn sàng đấu Việt Nam

Thứ Sáu 03/12/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có mặt tại Singapore, ĐT Lào đã bước vào tập luyện, hoàn tất các công việc chuẩn bị cuối cùng cho trận ra quân gặp ĐT Việt Nam. Đáng chú ý trong buổi tập này là sự xuất hiện của "tân binh" Billy Ketkeophomphone.

Billy Ketkeophomphone có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Lào

Cũng giống như ĐT Việt Nam, ĐT Lào đã xếp lịch tập 2 buổi/ngày và thực hiện một cách vô cùng nghiêm túc. Với mong muốn gây bất ngờ   nhà ĐKVĐ của giải đấu ở trận ra quân tại bảng B vào ngày 6/12, các cầu thủ Lào đang thể hiện quyết tâm rất cao và họ được tiếp thêm động lực khi kịp bổ sung cầu thủ đang chơi bóng tại Pháp là Billy Ketkeophomphone vào đội hình.

Billy

Billy tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại ĐT Lào

Tiền đạo này đã có mặt tại Singapore từ tối 1/12 và tham gia đầy đủ các buổi tập cùng toàn đội. Trước đó, Billy Ketkeophomphone đã nhận hộ chiếu và ra mắt tuyển Lào từ hôm 26/11 tại đại sứ quán nước này ở Pháp.

Billy
Billy tạm khoác áo số 25 lúc tập

Trong buổi tập đầu tiên ở Singapore, tiền đạo sinh năm 1990 đang mặc tạm số áo 25, nhưng 21 mới là số áo đăng ký của anh.

Trong một chia sẻ, Biily đã thể hiện sự tự tin của mình dù biết Lào là đội bóng bị đánh giá thấp nhất tại bảng B. Anh cho biết: "Thật khó khi chơi bóng như một đội chiếu dưới. Nhưng bạn không cần suy nghĩ quá nhiều mà chỉ cần chơi bóng với cả trái tim và niềm vui thôi.

Đầu tiên tôi sẽ giúp các đồng đội phát triển thông qua kinh nghiệm tại châu Âu của mình. Tôi sẽ giúp mọi người có được niềm hy vọng rằng 1 ngày họ sẽ chơi bóng tại châu Âu. Tôi đang ở trạng thái sung mãn nhất. Ở CLB tôi vẫn tập luyện thường xuyên. Đúng là tôi sẽ gặp khó khăn khi làm với các đồng đội mới. Nhưng sẽ ổn thôi, vì bóng đá là ngôn ngữ chung".

Billy
Tiền đạo Billy sẽ trở thành niềm cảm hứng mới của ĐT Lào

Trước khi bước vào buổi tập ngày hôm qua, Ban huấn luyện ĐT Lào đã nhắc nhở, động viên tinh thần toàn đội phát huy tinh thần tập thể, sự đoàn kết, dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, chiến thắng hay thất bại thì toàn đội vẫn phải sát cánh bên nhau. 

Billy
Sự góp mặt của Billy được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều điều thú vị tại AFF Cup 2020

Còn với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo vào học trò đã bước vào buổi tập chiều ngày 2/12 với thời tiết tạnh ráo, bầu không khí dịu mát. Chất lượng sân tập cũng khá tốt, đảm bảo cho kế hoạch luyện quân của toàn đội. Sau khi hoàn thành phần giáo án của HLV thể lực Park Sung Gyun, các cầu thủ chia nhóm tập các bài phối hợp nhỏ và di chuyển trong phạm vi hẹp.

Mặc dù phải điều chỉnh rất nhiều thói quen trong sinh hoạt để thích ứng với các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 nhưng các thành viên đội tuyển Việt Nam vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và sự tập trung để hướng tới trận ra quân tại AFF Cup 2021 vào ngày 6/12 tới gặp ĐT Lào.

Malaysia nhận tin cực buồn trước ngày dự AFF Cup 2020Malaysia nhận tin cực buồn trước ngày dự AFF Cup 2020
Theo thông tin của truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định gạch tên sao nhập tịch Mohamadou Sumareh trước khi lên đường tới Singapore vào hôm...
Lê Công Vinh lọt tốp 3 tiền đạo hay nhất mọi thời đại ở AFF CupLê Công Vinh lọt tốp 3 tiền đạo hay nhất mọi thời đại ở AFF Cup
Theo thông kê, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đang là một trong 3 chân sút ghi bàn hàng đầu trong lịch sử giải AFF Cup.
AFF Cup và giấc mơ của người IndonesiaAFF Cup và giấc mơ của người Indonesia
Giấc mơ danh hiệu của người Indonesia ở AFF Cup hiện khá giống với những gì mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam từng trải qua sau vài thập kỷ chờ đợi, để được...
Báo Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam, bất ngờ vì sự vắng mặt của Hồ Thanh MinhBáo Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam, bất ngờ vì sự vắng mặt của Hồ Thanh Minh
Tờ Vocket FC của Malaysia mới đây đã có bài viết đánh giá cao chất lượng ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này.
Hùng Dũng: Từ át chủ bài tới con dao trong tay áo HLV Park Hang SeoHùng Dũng: Từ át chủ bài tới con dao trong tay áo HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chắc chắn phải có lý do của mình khi quyết định điền tên Hùng Dũng dự AFF Cup 2020 trong bối cảnh cậu học trò vừa bình phục chấn thương dài...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X