Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sướng như Công Phượng, được ngôi sao Ligue 2 đề nghị đổi áo đấu

Thứ Ba 07/12/2021 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo ĐT Lào Billy Ketkeophomphone đã tìm gặp Công Phượng để xin trao đổi áo đấu.

 

Billy Ketkeophomphone là cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Lào tại AFF Cup 2020 khi từng có thời gian thi đấu tại giải VĐQG Pháp, Ligue 1. Và mặc dù ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao song anh vẫn là một cái tên nguy hiểm với những pha tăng tốc rất đáng nể. 

Billy Ketkeophomphone đổi áo với Công Phượng. Ảnh: Next Media
Billy Ketkeophomphone đổi áo với Công Phượng. 

Trong trận đấu vừa rồi dù Lào chơi lép vế trước Việt Nam song Billy cũng đã có một vài tình huống khiến NHM Việt Nam phải thót tim. Thậm chí tiền đạo này suýt chút nữa đã ghi bàn vào lưới Nguyên Mạnh nếu thủ môn xứ Nghệ không có pha đổ người xuất thần để cứu thua. 

Dù là một cầu thủ có tiếng và từng được Transfermarkt định giá tới 2,75 triệu euro nhưng Billy không hề tỏ ra kiêu ngạo với xuất thân của mình. Cầu thủ này thậm chí còn thể hiện sự thân thiện khi tìm gặp Công Phượng sau trận để xin trao đổi áo đấu. 

Được biết khi trận đấu khép lại, ngôi sao người Pháp gốc Lào đã tới khu vực kỹ thuật của ĐT Việt Nam để xin áo đấu số 10 của Công Phượng. Anh sau đó còn trực tiếp giơ lên để giới truyền thông chụp ảnh. 

Trận thua khiến Việt Nam khiến ĐT Lào phải cố gắng nhiều hơn nữa để tìm kiếm những điểm số đầu tiên ở giải năm nay. Và hy vọng Billy Ketkeophomphone sẽ chứng minh được giá trị của mình ở các trận tiếp theo.

Xuân Trường được vinh danh sau trận Việt Nam 2-0 LàoXuân Trường được vinh danh sau trận Việt Nam 2-0 Lào
Với màn trình diễn ấn tượng trước Lào, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được BTC AFF Cup 2020 đánh giá là cầu thủ năng nổ nhất trận Việt Nam 2-0 Lào vừa qua.
Phan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt NamPhan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt Nam
Tiền vệ Phan Văn Đức đã không giấu được sự vui mừng sau bàn thắng ghi được cho ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12.
Thú vị hình ảnh NHM xem ĐT Việt Nam thi đấu từ... ngoài hàng ràoThú vị hình ảnh NHM xem ĐT Việt Nam thi đấu từ... ngoài hàng rào
Không kiếm được tấm vé vào sân cổ vũ trực tiếp, một số người hâm mộ ĐT Việt Nam chấp nhận đứng xem các cầu thủ thi đấu từ ngoài hàng rào.
BLV Quang Huy ấn tượng với một cái tên của ĐT Việt NamBLV Quang Huy ấn tượng với một cái tên của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Lào tối 6/12, BLV Quang Huy tỏ ra ấn tượng với sự trở lại của Phan Văn Đức - một trong hai cầu thủ đã ghi bàn...
Công Phượng mang đến điềm báo vô địch AFF Cup 2020 cho Việt NamCông Phượng mang đến điềm báo vô địch AFF Cup 2020 cho Việt Nam
Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dễ dàng có được bàn thắng vào lưới ĐT Lào trong trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup 2020....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X