Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ligue 1 vẫn tự tin dù rơi vào bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 27/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Billy Ketkeophomphone đã thể hiện sự tự tin dù biết mình sắp đối mặt với nhiều thách thức ở AFF Cup 2020.

Như thông tin mà Bongda24h đã chia sẻ, đội tuyển Lào sẽ có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Ligue 1, Billy Ketkeophomphone tại AFF Cup 2020. Đây là cầu thủ có cha mẹ vốn là người Lào nhập cư sang Pháp nên anh hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐTQG xứ Triệu Voi.

Billy Ketkeophomphone có thể xem là một 'của hiếm' không chỉ của bóng đá Lào mà còn là với cả bóng đá Đông Nam Á khi từng chơi bóng tại giải VĐQG Pháp - Ligue 1 cùng CLB Angers. 

Billy Ketkeophomphone
Billy Ketkeophomphone thể hiện sự tự tin trước thềm AFF Cup 2020

Xem thêm:

Cầu thủ này sau đó đã thi đấu cho các câu lạc bộ Ligue 2 như Auxerre, Cholet và hiện tại là đội bóng Dunkerque. Được biết vào ngày 1/12 tới, Billy Ketkeophomphone sẽ từ Pháp bay sang Singapore để hội quân cùng ĐT Lào. 

Và trong một chia sẻ mới đây của mình, tiền đạo sinh năm 1990 đã thể hiện sự tự tin của mình dù biết Lào là đội bóng bị đánh giá thấp nhất tại bảng B. 

Anh cho biết: "Thật khó khi chơi bóng như một đội chiếu dưới. Nhưng bạn không cần suy nghĩ quá nhiều mà chỉ cần chơi bóng với cả trái tim và niềm vui thôi. Đầu tiên tôi sẽ giúp các đồng đội phát triển thông qua kinh nghiệm tại châu Âu của mình. Tôi sẽ giúp mọi người có được niềm hy vọng rằng 1 ngày họ sẽ chơi bóng tại châu Âu.

Tôi đang ở trạng thái sung mãn nhất. Ở CLB tôi vẫn tập luyện thường xuyên. Đúng là tôi sẽ gặp khó khăn khi làm với các đồng đội mới và thời tiết. Nhưng sẽ ổn thôi, vì bóng đá là ngôn ngữ chung".

Chia sẻ thêm về quãng thời gian chơi bóng tại Ligue 1, Billy Ketkeophomphone nói thêm: "Đó là quãng thời gian tuyệt vời. Được chơi bóng ở các sân vận động tuyệt vời và đối đầu với những cầu thủ tuyệt vời như Ibrahimovic, Thiago Silva hay các tên tuổi khác".

Ngày 6/12 tới, Billy và các đồng đội sẽ có trận đấu ra quân tại AFF Cup năm nay gặp ĐT Việt Nam. Nếu được ra sân, đó hứa hẹn sẽ là một trận đấu đáng nhớ với tiền đạo này trong lần đầu tiên khoác áo ĐTQG Lào.

NÓNG: Thủ môn Filip Nguyễn sắp trở về Việt NamNÓNG: Thủ môn Filip Nguyễn sắp trở về Việt Nam
Trong thời gian sắp tới, Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để hoàn thành các thủ tục nhập tịch để qua đó có thể đủ điều kiện được gọi lên tuyển.
ĐT Lào công bố danh sách dự AFF Cup: Sao trời Âu lần đầu góp mặtĐT Lào công bố danh sách dự AFF Cup: Sao trời Âu lần đầu góp mặt
Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Lào đã chính thức công bố danh sách 30 cái tên chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đáng chú ý nhất vẫn là sự góp mặt của tiền đạo đang chơi...
ĐT Lào có sự phục vụ của cựu ngôi sao Ligue 1 ở AFF CupĐT Lào có sự phục vụ của cựu ngôi sao Ligue 1 ở AFF Cup
Cách đây ít phút, LĐBĐ Lào đã chính thức công bố có được sự phục vụ của tiền đạo Billy Ketkeophomphone. Tiền đạo 31 tuổi này là một cầu thủ bóng đá người Pháp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X