Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trời Âu của ĐT Lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước Việt Nam

Thứ Tư 08/12/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía ĐT Lào - Billy Ketkeophomphone đã tỏ ra khá hài lòng dù phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam trong ngày ra quân AFF Cup 2020.

Billy Ketkeophomphone nói gì sau trận đấu với ĐT Việt Nam?

Vào ngày hôm qua (7/12), ĐT Lào đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2020, chạm trán Malaysia vào ngày 9/12. Sau thất bại trước ĐT Việt Nam trong ngày ra quân, đoàn quân của HLV Selvaraj đang rất quyết tâm hướng đến một trận đấu khởi sắc hơn trước “Những chú hổ Malaysia”.

Đáng chú ý, cũng trong buổi tập lần này, ngôi sao số một của “Đội bóng xứ triệu voi” - Billy Ketkeophomphone đã hoàn thành trọn bộ giáo án cùng toàn đội, mặc dù trước đó anh đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu ra quân.

Billy Ketkeophomphone

Billy Ketkeophomphone hướng đến mục tiêu ghi bàn trước trận đấu ĐT Malaysia

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập lần này, bên cạnh việc cập nhật về tình hình chấn thương của bản thân, cựu ngôi sao Ligue 1 cũng không quên nhắc về nhà ĐKVĐ AFF Cup - ĐT Việt Nam. Cụ thể, Billy cho hay:

“Mắt cá chân của tôi có hơi đau một chút, tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy ổn. Tôi mong rằng cơn đau sẽ biến mất trong trận đấu với Malaysia vào ngày mai”.

“Việt Nam là đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi tốt trong trận ra quân dù đã phải phòng ngự rất nhiều. Tôi rất hạnh phúc và lấy làm vinh dự khi được thi đấu cho ĐT Lào. Tôi cảm thấy một dòng cảm xúc mãnh liệt chảy trong tim khi được đại diện cho ĐTQG Lào.”

“Đồng thời, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Lào ở khắp mọi nơi với những lời chúc tốt đẹp trên mạng xã hội”.

Trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020, Billy Ketkeophomphone đã ít nhiều để lại những dấu ấn trong màu áo ĐT Lào khi đối đầu đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, một cánh én không thể làm nên mùa xuân, Billy Ketkeo và các đồng đội đã phải nhận thất bại 0-2 trước ĐT Việt Nam và chỉ đang đứng cuối cùng tại bảng B.

HLV Philippines tuyên bố không chịu phận lót đường ở AFF Cup 2020HLV Philippines tuyên bố không chịu phận lót đường ở AFF Cup 2020
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Stewart Hall của ĐT Philippines khẳng định, ông và các học trò sẽ đặt mục tiêu cao nhất tại AFF Cup 2020.
Những chú hổ Malaysia: Đừng vội gầm vang quá lớnNhững chú hổ Malaysia: Đừng vội gầm vang quá lớn
ĐT Malaysia đã có khởi đầu đẹp như mơ tại AFF Cup 2020 khi đánh bại Campuchia với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, truyền thông nước này tỏ ra lo lắng về chặng đường dài...
Thủ môn ĐT Lào lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFF Cup 2020Thủ môn ĐT Lào lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFF Cup 2020
Trên trang chủ AFF Suzuki Cup 2020 mới đây đã có bài đăng bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?
Không chỉ khủng hoảng về lực lượng ở kỳ AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe còn đau đầu khi ĐT Malaysia lục đục nội bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X