Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Beckham của Indonesia" sẽ ra sân thi đấu với tuyển Việt Nam

Thứ Ba 08/11/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban huấn luyện ĐT Indonesia thông báo tiền vệ Irfan Bachdim đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ góp mặt trong trận đấu với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

Irfan Bachdim có bố là cựu tuyển thủ Indonesia, mẹ là người Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1988 từng được đào tạo tại CLB Ajax Amsterdam và hiện đá cho CLB Nhật Bản, Consadole Sapporo. Tại xứ vạn đảo, Bachdim được người hâm mộ yêu mến, đặt cho biệt danh “Beckham của Indonesia”.

Trong trận hoà 0-0 với Myanmar tối 4/11, HLV Alfred Riedl không sử dụng Bachdim. Chiến lược gia người Áo cho biết tuyển thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên ông không muốn mạo hiểm.
Beckham cua Indonesia se ra san thi dau voi tuyen Viet Nam hinh anh
Irfan Bachdim mừng bàn thắng vào lưới Việt Nam ngày 6/10.


Tuy nhiên, trả lời báo chí Indonesia hôm qua, Bachdim quả quyết: "Tôi hồi phục 100% rồi. Tôi rất muốn được ra sân tái đấu Việt Nam".

Trợ lý Wolfgang Pikal thì khẳng định Irfan Bachdim sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của đội tuyển Indonesia tại Mỹ Đình. Trong trận giao hữu lượt đi ngày 6/10, Irfan Bachdim chính là chủ nhân bàn gỡ 2-2 giúp Indonesia thoát thua sau khi để Việt Nam dẫn 2-0 chỉ sau 13 phút bóng lăn.

Đối đầu Việt Nam, HLV Riedl có được lực lượng mạnh nhất. Bên cạnh tiền đạo Irfan Bachdim, thủ thành Kurnia Meiga cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng ra sân.

Trái với HLV Riedl, HLV Hữu Thắng gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi bộ đôi tiền vệ Hoàng Thịnh và Tuấn Anh đang điều trị chấn thương. Xuân Trường thì mới trở về từ Hàn Quốc, chỉ có được hai buổi tập cùng tuyển Việt Nam.

Xuân Trường và Tuấn Anh là hai cầu thủ đã toả sáng, vừa ghi bàn vừa kiến tạo, giúp tuyển Việt Nam đánh bại Triều Tiên 5-2. Tuy nhiên, cùng với Công Phượng, họ không thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia ngày 6/10 do phải bay về Nhật Bản và Hàn Quốc đá cho CLB.

Không có được lực lượng mạnh nhất, nhưng HLV Hữu Thắng tuyên bố sẽ vẫn đá tấn công, áp đặt thế trận với Indonesia. Sau trận giao hữu này, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào Cần Thơ, có thêm một trận thử lửa với CLB Avista Fukuoka của Nhật Bản trước khi bay sang Myanmar đá AFF Cup 2016.

Theo Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X