Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Beckham của Indonesia" không thể tham dự AFF Cup 2014

Chủ Nhật 16/11/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Irfan Bachdim, cầu thủ trụ cột của tuyển Indonesia đã không thể hồi phục chấn thương đùi để góp mặt cùng đội tham dự vòng bảng AFF Cup tại Hà Nội.

Kể từ khi tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2014, Bachdim đã không thi đấu một trận đấu nào. Anh được bố trí tập riêng do chấn thương đùi khi còn thi đấu cho CLB Ventforet Kofu của Nhật Bản. Dù đã tích cực điều trị nhưng Bachdim không thể hồi phục kịp.

Ifan Bachdim nam nay 26 tuoi, tung co thoi gian dao tao thi dau tai doi bong tre FC Ultrecht truoc khi ve Indonesia thi dau cho  DTQG nuoc nay.
Ifan Bachdim năm nay 26 tuổi, từng có thời gian đào tạo thi đấu tại đội bóng trẻ FC Ultrecht trước khi về Indonesia thi đấu cho ĐTQG nước này.

Ngay sau khi biết kết quả kiểm tra y tế của Bachdim vào hôm 15/11, HLV Alfred Riedl đã quyết định loại anh khỏi danh sách 22 cầu thủ của Indonesia dự vòng bảng AFF Cup. Về phần mình Bachdim cho biết: “Tôi rất buồn khi không được tham dự AFF Cup nhưng tôi cầu nguyện cho các đồng đội của tôi để có thể vô địch giải đấu. Tôi không đủ 100% thể lực để ra sân, điều này không tốt cho đội bóng và cả bản thân tôi”.

Irfan Bachdim là cầu thủ có 2 quốc tịch Indonesia và Hà Lan. Anh mắt đầu chơi cho Indonesia từ năm 2010 và góp công lớn giúp đội vào đến chung kết AFF Cup năm đó. Ở Indonesia, Bachdim được ví như “David Beckham” bởi vẻ ngoài điển trai, thi đấu xuất sắc cũng như là gương mặt quen thuộc của các hãng quảng cáo, tài trợ.

Liên quan đến đội tuyển Indonesia, họ đã kết thúc quá trình chuẩn bị cho AFF Cup bằng trận giao hữu thua 0-2 trước Syria vào hôm 15/11. HLV Riedl cho biết toàn đội sẽ di chuyển sang Hà Nội vào hôm 18/11 để làm quen với thời tiết lạnh tại đây trước khi có trận đấu đầu tiên với đội chủ nhà vào hôm 22/11.

Hiện tại, ngoài Irfan Bachdim, 2 cầu thủ khác cũng đang bị chấn thương là Victor Igbanefo và Supardi. Nhiều khả năng họ cũng bị loại khỏi danh sách tham dự AFF Cup. Quyết định cuối cùng sẽ được Riedl công bố vào ngày mai 17/11.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X