Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức xót lòng, tự bỏ tiền túi “cứu” Tuấn Anh

Thứ Bảy 19/11/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo lắng cho gà cưng của mình, bầu Đức quyết định đưa tiền vệ Tuấn Anh ra nước ngoài chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.
Bau Duc xot long, tu bo tien tui cuu Tuan Anh hinh anh
Tuấn Anh sẽ được bầu Đức đưa đi chữa trị một cách tốt nhất

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup 2016. Với chấn thương đầu gối dai dẳng, tiền vệ Tuấn Anh buộc phải quay về nước và đó là điều đáng tiếc khi ĐT Việt Nam mất đi nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa.

Sáng 19/11 bầu Đức đã nghe báo cáo tình hình về chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh. Ông sau đó chỉ đạo thuộc cấp ngay lập tức liên hệ với bệnh viện ở Thái Lan để làm thủ tục đưa tiền vệ sinh năm 1996 sang đó chữa trị. 

Kể từ khi trở lại Việt Nam hội quân, Tuấn Anh vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội và thi đấu một phút nào. Anh gặp chấn thương đầu gối từ khi còn ở Yokohama FC và không thể bình phục kịp dự AFF Cup. Sau khi cùng đội tuyển sang Myanmar, anh phải tiểu phẫu hút dịch đầu gối, tiêm kháng sinh hàng ngày. Từ ngày 17/11, tài năng gốc Thái Bình có thể ra sân chạy nhẹ nhưng các bác sỹ tiên lượng anh không thể hồi phục để tham dự giải đấu. Trong cuộc họp đội hôm qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng bởi vậy buộc phải gạch Tuấn Anh khỏi danh sách dự giải.

Năm 2013, Tuấn Anh từng dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, tưởng như mất nghiệp. Bầu Đức khi đó đã đưa tiền vệ con cưng sang Thái Lan mổ, rồi bỏ ra thêm tỷ đồng để qua Pháp phục hồi. "Bầu Đức đã làm tất cả để cứu chân trái Tuấn Anh, một cầu thủ được coi là tinh hoa của Học viện HAGL Arsenal JMG", ông Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL - cho biết thêm. 

Bầu Đức từng tâm sự cầu thủ ông cưng nhất là Tuấn Anh chứ không phải Công Phượng: “Tôi thấy người ta tung hô Công Phượng nhiều quá, nhưng cầu thủ đáng xem nhất và tôi thích nhất là Tuấn Anh. Công Phượng hay ở những pha đi bóng lắt léo, lâu lâu ra chân một cái làm tung lưới đối phương nhưng Tuấn Anh mới thực sự toàn diện. Đầu óc quan sát tốt, tư duy chiến thuật cao, giữ bóng hai chân như một. Nó chuyền cho ai thì người đó chỉ cần đứng đó mà nhận bóng. Nói chung, tôi thích cái sự điềm tĩnh, xử lý bóng chững chạc của Tuấn Anh, dù đứa nào trong đám này cũng là con tôi cả”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X