Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái hoan hỉ sau khi AFF Cup 2020 bị hoãn

Thứ Sáu 31/07/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo hàng đầu Thái Lan, Siam Sports đã có những chia sẻ sau thông tin AFF Cup 2020 bị hoãn sang năm sau.

Báo Thái mừng rỡ sau khi AFF Cup 2020 bị hoãn hình ảnh
Báo Thái hoan hỉ sau khi AFF Cup 2020 bị hoãn

Sau cuộc họp do Ban Xử lý các tình huống khẩn cấp thuộc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức vào chiều qua 30/7, các bên đã thống nhất với đề xuất tổ chức AFF Cup 2020 vào thời điểm trung tuần tháng 4/2021. Đề xuất này sẽ được trình Hội đồng AFF xem xét thông qua trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Sau khi thông tin này được đưa ra, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khá hoan hỉ. Đây cũng là điều mà NHM bóng đá xứ chùa Vàng chờ đợi bởi lúc này người Thái đang phải tạm dừng mọi hoạt động liên quan tới bóng đá do dịch Covid-19. Thậm chí HLV trưởng ĐT Thái Lan là ông Akira Nishino còn chưa thể trở lại Thái Lan vì đang ở Nhật Bản.

Tờ báo hàng đầu Thái Lan, Siam Sports viết: “Hội nghị trực tuyến của LĐBĐ Đông Nam quyết định hoãn AFF Cup 2020 đến năm sau. Sau cuộc họp ngày 30/7, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Phadit Suphaphong nói với truyền thông Thái Lan: Các liên đoàn thành viên, BTC giải và nhà tài trợ đi đến quyết định dời AFF Cup đến năm sau. Việc dời giải đấu sang năm sau sẽ giúp cho giải Thai League không trùng với lịch thi đấu của AFF Cup”.

Việc AFF Cup được dời sang năm sau cũng giúp ĐT Thái Lan có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu số 1 khu vực. Do giải Thai League được chuyển sang tổ chức từ tháng 9 năm nay sang tháng 5 năm sau theo mô hình châu Âu nên nếu AFF Cup được tổ chức vào tháng 4/2021 thì ở thời điểm đó, có thể nhiều CLB Thái Lan sẽ đồng ý nhả quân cho đội tuyển. Và khi ấy ‘Voi chiến’ chắc chắn sẽ là một cái tên đáng gờm ở AFF Cup.

Quế Ngọc Hải: Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều tốt cho ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải đã bày tỏ ý kiến của mình khi AFF Cup 2020 nhiều khả năng sẽ bị lùi lịch thi đấu sang tháng 4/2021 vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
HLV Malaysia nói gì khi AFF Cup 2020 bị hoãn?
Vị thuyền trưởng tuyển Malaysia đã có những chia sẻ của mình sau thông tin AFF Cup bị hoãn sang năm sau.
Thầy Park có thể phải tham dự 4 giải đấu trong năm sau, nếu AFF Cup dời lịch
HLV Park Hang Seo đang đối mặt việc phải chinh chiến ở 4 giải đấu cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2021, nếu như AFF Cup phải lùi lịch thi đấu lại một năm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X