Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan gợi ý HLV Mano Polking cách xé lưới ĐT Việt Nam

Thứ Năm 23/12/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siamsport cho rằng tốc độ lên bóng là vũ khí HLV Mano Polking có thể sử dụng để mang về bàn thắng cho ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam.

Siamsport "mách nước" Mano Polking đấu pháp trước Việt Nam

ĐT Thái Lan đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020. Mới đây, tờ Siamsport đã đưa ra nhận định về cách HLV Mano Polking có thể dùng để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

HLV Park thường chỉ đạo cầu thủ thi đấu phòng ngự chủ động, chờ cơ hội để phản công. Chính vì thế, những tình huống lên bóng tốc độ sẽ là chìa khóa để ĐT Thái Lan ghi bàn và giành chiến thắng.

HLV Mano Polking đã tìm ra vũ khí bí mật để chọc thủng lưới của ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng học trò HLV Park tiếp tục chơi phòng ngự phản công, vì thế, những pha lên bóng chớp nhoáng sẽ mang lại khác biệt.

ĐT Việt Nam chưa thủng lưới bàn nào sau vòng bảng, vì thế, ĐT Thái Lan sẽ gặp khó trong khâu ghi bàn. Muốn đưa bóng vào lưới ĐT Việt Nam, cầu thủ Thái Lan sẽ phải tận dụng tốc độ, khai thác sơ hở nơi hàng thủ Việt Nam.



Vai trò của hàng tiền đạo là rất quan trọng, cơ hội sẽ không đến nhiều, vì thế, những cầu thủ thi đấu trên hàng công sẽ phải chắt chiu cơ hội mình có
”, Siamsport nhận định.

Báo Thái Lan gợi ý HLV Mano Polking cách xé lưới ĐT Việt Nam hình ảnh
Tốc độ là chìa khóa cho chiến thắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam

Kể từ đầu giải, ĐT Thái Lan thể hiện phong độ ấn tượng với ngôi nhất bảng A, giành 12 điểm tuyệt đối. Lực lượng đội bóng này mạnh đều ở cả ba tuyến và cầu thủ nào cũng có thể tạo nên khác biệt.

Cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam sẽ rất thú vị khi đây vừa là trận đấu giữa hai trường phái bóng đá đối lập: phòng ngự phản công và tấn công chủ động, vừa là trận đấu giữa hai đội bóng được đánh giá cao nhất tại AFF Cup 2020.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ ĐT Việt Nam, kể từ khi HLV Park lên nắm quyền, ĐT Việt Nam chưa từng thua ĐT Thái Lan. Tuy vậy, HLV Mano Polking cũng rất tự tin về viễn cảnh ông cùng học trò sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại tại AFF Cup của HLV Park.

Sẽ luôn có lần đầu tiên cho tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ tất cả đều rất hào hứng cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ tìm ra đội hình 11 cầu thủ đá chính tốt nhất, kế hoạch tốt nhất, chiến lược tốt nhất sau những buổi tập nỗ lực hết mình. Chúng tôi cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho trận đấu”.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h30 ngày 23/12 (AFF Cup 2020)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan 19h30 ngày 23/12 (AFF Cup 2020)
Không phải trận chung kết, nhưng cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 được đánh giá như là trận chiến để khẳng định vị trí số 1 Đông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X