Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 3 cái tên đáng gờm của ĐT Việt Nam khiến Thái Lan e ngại?

Thứ Ba 21/12/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan điểm mặt 3 cái tên đáng gờm bên phía ĐT Việt Nam trước thềm bán kết AFF Cup 2020.

Báo Thái Lan chỉ ra 3 nhân tố nguy hiểm bên phía Việt Nam

Theo Goal phiên bản Thái Lan, ĐT Việt Nam mạnh ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự, chính vì vậy đội nhà sẽ phải cực kỳ thận trọng trong 2 lượt trận tới đây. Trong bài viết, ký giả Kittithat Srisuk chỉ ra 3 cái tên đáng gờm bao gồm Quang Hải, Tiến Linh và Hoàng Đức.

“ĐT Việt Nam giành vé vào bán kết AFF Cup 2020 với thành tích 3 thắng và 1 trận hòa. Họ có tổng cộng 9 bàn thắng sau 4 trận và chưa để thua bàn nào. Cả hàng thủ và hàng công của đoàn quân áo đỏ đều rất mạnh”, theo Goal.

Minh chứng là, trung phong số 1 của ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh góp mặt trong cả 4 trận đấu, có 2 lần đá chính và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo sinh năm 1997 không có được phong độ tốt nhất ở 3 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng gặp Campuchia, Tiến Linh đã có riêng cho mình 2 bàn thắng. Tờ báo Thái Lan nhận định, khi đã trở lại với chính mình, Tiến Linh sẽ là cầu thủ đáng gờm, đe dọa đến hàng thủ của “Voi chiến”.

Quang Hải

Quang Hải được nhận định là một trong ba cái tên nguy hiểm bên phía ĐT Việt Nam

Nhận định tiếp về bộ đôi tiền vệ Hoàng Đức và Quang Hải, bài báo có đoạn: “Không cần phải nói quá nhiều về Quang Hải. Tiền vệ này sở hữu tốc độ và sự khéo léo và khả năng ghi bàn từ khoảng cách xa. Quang Hải đã có hai bàn thắng từ những cú sút 1 chạm rất đẹp mắt ở vòng bảng.

Còn Hoàng Đức là cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí ngoài biên và tiền vệ trung tâm. Đây là mẫu cầu thủ đa năng, toàn diện và có kỹ năng chuyền bóng, đi bóng vô cùng ấn tượng. Hiện tại, ngôi sao đang nổi này đá ở vị trí thấp để Việt Nam có chiều sâu trong những pha tấn công”.

Rõ ràng, ở trận đấu tới đây với Việt Nam, HLV Mano Polking sẽ biết mình phải làm gì để có thể giúp ĐT Thái Lan khoá chặt mũi tấn công như Tiến Linh, Quang Hải hay tìm cách vô hiệu hoá Hoàng Đức.

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020 sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 23/12 và 26/12 tại sân vận động quốc gia Singapore ở Kallang. Cặp đấu còn lại giữa Indonesia và Singapore sẽ đá 1 ngày trước đó.

Truyền thông Thái Lan bắt bài HLV Park trước trận bán kếtTruyền thông Thái Lan bắt bài HLV Park trước trận bán kết
Tờ Siamsport đưa ra dự đoán về lối đá được HLV Park áp dụng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup.
Sao châu Âu vắng mặt trong trận bán kết lượt đi của ĐT IndonesiaSao châu Âu vắng mặt trong trận bán kết lượt đi của ĐT Indonesia
Cầu thủ Egy Maulana sẽ ngồi ngoài trong trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore ở lượt đi bán kết AFF Cup.
ĐT Thái Lan đón Kawin Thamsatchanan trước thềm đấu Việt NamĐT Thái Lan đón Kawin Thamsatchanan trước thềm đấu Việt Nam
Thủ thành kỳ cựu Kawin Thamsatchanan sẽ trở lại Singapore để hội quân cùng ĐT Thái Lan trước trận đấu Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X