Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái không kì vọng ĐT Thái Lan vô địch AFF cup 2020

Thứ Ba 19/05/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan không đặt quá nhiều niềm tin vào việc ĐT Thái Lan có thể giành chức vô địch AFF cup lần thứ 6 vào cuối năm.

Theo lịch dự kiến, AFF Cup 2020 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 23/11-31/12. Đây sẽ là khoảng thời gian trùng với thời gian thi đấu của Giải VĐQG Thái Lan, giải đấu dự kiến tái khởi tranh vào tháng 9 tới đây.

Chính vì thông tin kể trên, báo chí Thái Lan tỏ ra nghi ngờ với khả năng cạnh tranh chức vô địch của ĐTQG nước này tại giải đấu vào cuối năm.

Báo Thái không tin ĐT Thái Lan vô địch AFF cup 2020 hình ảnh
Báo chí Thái Lan không đặt kì vọng vào việc ĐT Thái Lan vô địch AFF cup 2020

Mới đây, tờ Dailynews của Thái Lan đã có bài viết phân tích về cơ hội của thầy trò của HLV Nishino. Trong đó có đoạn viết: “LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã xác nhận giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, AFF Cup 2020 được tổ chức như kế hoạch ban đầu và sẽ khởi tranh vào tháng 11 sắp tới.

Điều này khiến cho ĐT Thái Lan gặp nhiều bất lợi. Vì Thai League sẽ trở lại vào tháng 9/2020 và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 5/2021. Lịch thi đấu này sẽ xung đột với AFF Cup 2020, nên nhiều khả năng Thái Lan sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất. Và cơ hội vô địch giải đấu này lần thứ 6 của Thái Lan là rất nhỏ.”

Vì AFF Cup không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các đội bóng tại Thái League không có trách nhiệm phải nhả cầu thủ của họ để trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở các giải đấu này.

Theo đó, ĐT Thái Lan chính là đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất với khoảng 15 cầu thủ có thể bỏ lỡ giải đấu này. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ như Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore cũng chỉ bị ảnh hưởng phần nhỏ vì số lượng tuyển thủ thi đấu tại Thai League không nhiều.

Truyền thông Indonesia ảo tưởng về sức mạnh của ĐTQG nước nhà
Mới đây, truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam mang đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020 vì sợ Indonesia.
Xuất hiện đội bóng đầu tiên có thể không dự AFF Cup 2020
Trước những khó khăn do Covid-19 gây ra, bóng đá Philippines đang tính tới việc không tham dự AFF Cup năm nay.
Báo Thái cảnh báo đội nhà khi Việt Nam cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup
Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra lo lắng sau thông tin ĐT Việt Nam cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X