Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái gọi Việt Nam là người hùng nếu tổ chức AFF Cup 2020

Thứ Ba 09/06/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình số ca nhiễm bệnh Covid-19 vẫn đang gia tăng trên thế giới, tờ Siam Sports của Thái Lan đã đánh giá cao Việt Nam trong công tác phòng dịch và coi đây là địa điểm an toàn để tổ chức AFF Cup 2020.

 

Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sports đã coi Việt Nam là một địa điểm an toàn và thích hợp nhất để tổ chức AFF Cup 2020 nếu giải đấu vẫn được tổ chức vào cuối năm nay. 

Báo Thái gọi Việt Nam là người hùng nếu tổ chức AFF Cup 2020 hình ảnh
Báo Thái coi Việt Nam là địa điểm phù hợp nhất để tổ chức AFF Cup 2020

Tờ báo xứ chùa Vàng viết: “AFF quyết định tạm dừng cuộc họp bốc thăm chia bảng cho AFF Cup năm nay, chờ thêm 2 tháng nữa, trước khi đi đến quyết định cuối cùng về giải vô địch Đông Nam Á.

Theo lịch ban đầu, AFF Cup 2020 sẽ diễn ra theo lịch cũ từ tháng 11 đến tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, dịch Covid-19 khiến cho người dân trên thế giới gặp trở ngại khi đi lại giữa các nước khác nhau. Bóng đá khắp nơi cũng bị gián đoạn.

AFF Cup 2020 đang có những trở ngại trong việc di chuyển giữa các quốc gia, và quy định phải cách ly 14 ngày khi đến các nước khác, nên việc thay đổi thể thức tổ chức giải đấu đang được tính đến.

Đã có thông tin cho rằng Việt Nam có thể trở thành người hùng của giải đấu, với đề nghị đăng cai AFF Cup năm nay. Việt Nam là quốc gia mà dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt với số ca nhiễm bệnh rất ít. Tuy nhiên, vẫn phải chờ quyết định cuối cùng của LĐBĐ Đông Nam Á về chuyện này”.

Hiện tại do ảnh hưởng của Covid-19, nhiều giải đấu bóng đá lớn như EURO, Copa America hay Olympic Tokyo cũng đã bị hoãn lại một năm. Nếu AFF Cup vẫn được tổ chức, điều này cũng đặt ra thách thức khi các CĐV sẽ khó sang nước khác cổ vũ đội nhà thi đấu, trừ khi thực hiện đúng yêu cầu cách ly 14 ngày ngay khi nhập cảnh.

VIDEO: Nhìn lại hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam

video

 

Báo Thái đánh giá Việt Nam khó bảo vệ được ngôi vương SEA Games
Trong một bài viết mới đây, tờ Matichon Online của Thái Lan đã cảnh báo bóng đá Việt Nam có thể thất bại ở SEA Games 31 nếu không chuẩn bị tốt.
Lộ diện HLV trưởng mới của UAE trước màn tái đấu Việt Nam
Liên đoàn bóng đá UAE đang nỗ lực đàm phán để sớm chốt HLV trưởng UAE trước thời điểm vòng loại World Cup 2022 khởi tranh trở lại.
Bốn cái tên đủ sức cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam thời gian tới
Trận hoà Hải Phòng của CLB TP Hồ Chí Minh cũng là dịp để bốn gương mặt ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo nhằm có cơ hội góp tại ở ĐT Việt Nam thời gian tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X