Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan để lộ đội hình của Mano Polking trong trận chung kết vs Việt Nam

Thứ Hai 16/01/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan đã có những tiết lộ về đội hình của HLV Mano Polking sẽ sử dụng trong trận đấu với ĐT Việt Nam ở chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Báo Thái để lộ đội hình của Mano Polking trong trận chung kết lượt về AFF Cup

ĐT Thái Lan đang nắm giữ lợi thế vô cùng lớn khi cầm hòa Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở trận chung kết lượt đi. Đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking chỉ cần cầm hòa đối thủ với tỷ số 0-0, 1-1 là có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Đông Nam Á.

“Voi chiến” cũng đang có được lực lượng mạnh nhất và họ chỉ chờ sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda.

Tờ Siamsport của Thái Lan dự đoán, HLV Mano Polking sẽ sử dụng đội hình xuất phát như trận chung kết lượt đi để đấu Việt Nam.

Báo Thái Lan để lộ đội hình của Mano Polking trong trận chung kết vs Việt Nam 1
ĐT Thái Lan sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận tái đấu Việt Nam 

Sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của Voi chiến với cặp tiền đạo Adisak Kraisorn và Poramet Arjvirai trên hàng công. Trong khung thành là thủ môn Kampol Pathomakkakul, bộ ba trung vệ gồm Weerathep Pomphan, Pansa Hemviboon và Kritsada Kaman.

Ở 2 biên, Suphanan Bureerat (cánh phải) và Sasalak Haiprakhon (cánh trái) sẽ tiếp tục được ra sân từ đầu. Trên hàng tiền vệ, thủ quân Theerathon Bunmathan sẽ đóng vai trò then chốt. Tiền vệ Sarach Yooyen và Peeradon Chamratsamee có vai trò điều tiết lối chơi cho đội nhà.

Tờ báo Thái Lan đoán định rằng, HLV Polking sẽ chỉ đạo học trò chơi chắc chắn để có kết quả thuận lợi trong trận chung kết lượt về, tránh để Việt Nam có cơ hội ghi bàn.

Trong trường hợp hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trong giờ đấu chính thức, trận đấu sẽ kéo sang 2 hiệp đấu phụ.

Vì vậy mà theo đánh giá của Siamsport, ĐT Việt Nam sẽ bằng mọi cách chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Mặc dù HLV Polking tuyên bố trong buổi họp báo rằng mình sẽ chơi tấn công toàn diện đây song khả năng cao là vị chiến lược gia người Đức sẽ chọn giải pháp an toàn cho đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X