Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái gọi thầy Park là "Bố già ĐNÁ", nhưng vẫn mong phần thắng cho đội nhà

Thứ Năm 23/12/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết gần đây, tờ TrueID đã gọi HLV Park Hang Seo là "Bố già của Đông Nam Á" nhờ tài cầm quân và sự khôn ngoan của mình.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (19h30 ngày 23/12): Chờ bản lĩnh nhà vô địch

Trước thềm màn so tài duyên nợ giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan, giới truyền thông xứ chùa vàng đã có nhiều bài viết phân tích sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Và trên tờ TrueID, họ thậm chí còn đặt biệt danh cho thầy Park là "Bố già của Đông Nam Á".

HLV Park Hang Seo
Tờ TrueID gọi HLV Park Hang Seo là "Bố già của Đông Nam Á"

Tờ TrueID viết: "Ở giải đấu lần này, ĐTQG Việt Nam vẫn được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo - người đã và đang nâng tầm đoàn quân Sao vàng một cách rõ rệt.

Phải thừa nhận HLV Park Hang Seo là bố già của các HLV Đông Nam Á. Nhưng với tư cách một fan bóng đá Thái Lan, tôi mong ông Park có lần đầu tiên phải nếm mùi thất bại trước một đối thủ cùng khu vực. Hãy nhớ, mọi thứ đều phải có lần đầu tiên! Tôi rất kỳ vọng vào HLV Mano Polking và tuyển Thái Lan".

Dưới tài năng cầm quân của thầy Park, bóng đá Việt Nam chưa từng để thua trước Thái Lan và các đội bóng khác trong khu vực Đông Nam Á, tính cả các trận đấu ở cấp độ ĐT U22, U23,... lẫn ĐTQG. Không chỉ có vậy, ông ấy còn giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup và giành HCV SEA Games 30.

Trong khi đó một tờ báo lớn khác của Thái Lan là Siam Sport cũng hy vọng đội nhà có thể ngắt được mạch bất bại của thầy trò Park Hang Seo.

"Đây là thời điểm để HLV Mano Polking chặn đứng kỷ lục bất bại của HLV Park Hang Seo. HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam từ năm 2018 rất thành công, trong khi HLV Mano Polking lần đầu dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Trong 5 trận đối đầu trước đây của HLV Park Hang Seo với đội tuyển Thái Lan, vị HLV người Hàn Quốc chưa từng thua", Siam viết.

Theo thống kê của tờ Siam Sport, đã có ít nhất ba HLV của các đội tuyển Thái Lan mất việc sau những lần chạm trán HLV Park Hang Seo mà không thể khuất phục được vị HLV này gồm: Alexander Gama, Sirisak Yodyarthai và Akira Nishino.

Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan: Đẩy áp lực cho Voi chiếnĐại chiến Việt Nam vs Thái Lan: Đẩy áp lực cho Voi chiến
Trong quá khứ, ĐT Việt Nam thường tỏ ra lép vế về thành tích trong mỗi lần đối đầu Thái Lan. Nhưng giờ đây, khi thời thế đã thay đổi, chúng ta dường như đang...
Nhìn lại 10 lần vào bán kết Đông Nam Á của ĐT Việt NamNhìn lại 10 lần vào bán kết Đông Nam Á của ĐT Việt Nam
Trong lịch sử tham dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup/Tiger Cup trước đây, ĐT Việt Nam đã có 10 lần vào bán kết/12 lần tham dự (không tính AFF Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X